Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag hy vọng Martial giải quyết bài toán tấn công cho MU

Thứ Sáu 11/11/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag tin rằng Man United gặp vấn đề tấn công ở mùa giải này và Anthony Martial sẽ mang lại một giải pháp cho đội.

Ten Hag hy vọng Martial giải quyết bài toán tấn công cho MU

Anthony Martial đã trở lại với đội hình xuất phát của Man United trong chiến thắng 4-2 trước Aston Villa ở vòng 3 Carabao Cup. Martial đã gặp vấn đề chấn thương ở mùa giải này và mới chỉ ra sân vỏn vẹn 6 lần trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo thì không có được khả năng bùng nổ như những mùa giải trước. Sau trận đấu với Aston Villa, HLV Ten Hag đã bày tỏ niềm vui khi cuối cùng cũng có thể xoay tua hàng công.

martial
Ten Hag hy vọng Martial giải quyết bài toán tấn công cho MU

“Thật tốt khi có Martial trở lại. Chúng tôi có những vấn đề tấn công vì thiếu nhân sự và chúng tôi cần nhiều cầu thủ hơn để xoay tua và thay đổi cầu thủ. Chúng tôi cần phải làm mới đội hình liên tục.

Bạn có thể thấy khi Garnacho và Elanga vào sân, nguồn năng lượng cũng tăng lên. Chúng tôi cần điều đó nếu muốn thành công. Chúng tôi cần phải xoay tua, đặc biệt là trên hàng công”.

Man United đã bị Aston Villa dẫn trước 2 lần tại Old Trafford, nhưng cuối cùng vẫn tìm được cách để giành chiến thắng. Chung cuộc, “Quỷ đỏ” thắng 4-2 và có được tinh thần tốt nhất để hướng vào trận gặp Fulham trước khi nghỉ World Cup.

Ở vòng 4 Carabao Cup, Man United chỉ gặp một đối thủ nhẹ ký là Burnley. Các đội bóng lớn hầu hết đã bị loại khỏi Carabao Cup ngay từ vòng 3. Trong khi đó, Man City và Liverpool sẽ chạm trán nhau ở vòng 4. Nếu tập trung vào đấu trường này, MU hoàn toàn có cơ hội giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài nhiều mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X