Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Hồi xưa Antony là không thể ngăn cản

Thứ Ba 27/02/2024 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Nottingham tại vòng 5 FA Cup, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng ủng hộ tiền vệ Antony.

Bom tấn 100 triệu euro của Man United liên tục phải ngồi dự bị những trận đấu gần đây, khi Alejandro Garnacho được đẩy sang cánh phải. Ở trận tua Fulham gần nhất, Antony được tung vào sân phút bù giờ cuối cùng trong ngày sinh nhật của mình.

Dù vậy, HLV Erik ten Hag vẫn đặt niềm tin vào cậu học trò: “Tôi biết trong quá khứ, cậu ấy không thể ngăn cản. Chẳng một hậu vệ nào có thể chặn Antony bởi cậu ấy là người nhanh nhất trong 10m đầu tiên. Tôi tin tưởng vào khả năng cậu ấy lấy lại được phong độ bởi Antony là một cầu thủ cá tính, sở hữu những phẩm chất đặc biệt.

Cậu ấy sẽ chiến đấu để trở lại, và tôi hoàn toàn ủng hộ cậu ấy. Lúc này Antony cần kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình và khi cậu ấy sẵn sàng, cậu ấy sẽ được lựa chọn”.

Ten Hag ung ho tien ve Antony
Ten Hag ủng hộ tiền vệ Antony

Giữa tuần này, Man United sẽ có trận đấu với Nottingham Forest tại vòng 5 FA Cup. Đây là cơ hội để Antony vào sân, khi MU đang thiếu vắng một cầu thủ tấn công đạt phong độ cao là Rasmus Hojlund.

Quỷ đỏ đã bị chặn lại chuỗi thăng hoa với thất bại trước Fulham ở vòng đấu gần nhất. Ten Hag chia sẻ: “Tôi không hài lòng với màn trình diễn của hàng phòng ngự, đặc biên ở bên cánh trái. Tôi biết các cầu thủ không phải robot, đôi khi họ không ở trong trạng thái tốt nhất. Chúng tôi sẽ làm tốt hơn ở trận đấu tiếp theo”.

Chiến lược gia người Hà Lan cũng kêu gọi sự kiên nhẫn dành cho các cầu thủ của mình, tiêu biểu như Kobbie Mainoo: “Khi tôi triệu tập cậu ấy, tôi phải đối mặt với sự nghi ngờ. Giờ 6 tuần trôi qua và vẫn những con người ấy nói rằng, đã đến lúc Kobbie lên tuyển Anh?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X