Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag hoãn kỳ nghỉ để xử lý Ronaldo

Thứ Ba 15/11/2022 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo công khai chỉ trích Man United, HLV Erik ten Hag đã không thể làm ngơ.

Ten Hag sớm xử lý Ronaldo

Theo đó, ekip BLĐ Quỷ đỏ gồm Richard Arnold, John Murtough và Chủ tịch Joel Glazer đã họp khẩn để giải quyết cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo mới đây. Bộ ba đồng ý trao cho HLV Erik ten Hag quyền quyết định, và chiến lược gia người Hà Lan không muốn những chia sẻ của CR7 ảnh hưởng tới sự gắn kết trong đội.

Hiện tại, HLV ten Hag không có mặt ở Manchester, nhưng ông đã quyết định hoãn lại kỳ nghỉ cùng gia đình để giải quyết vấn đề này. Thuyền trưởng MU chuẩn bị cho sự ra đi của tiền đạo 37 tuổi, ngay cả khi đội bóng không tìm được sự thay thế nào mùa đông này.

HLV Erik ten Hag hoan ky nghi de xu ly Ronaldo
HLV Erik ten Hag hoãn kỳ nghỉ để xử lý Ronaldo

Cũng theo nguồn tin từ báo chí Anh, MU đang để mắt tới Kylian Mbappe làm mục tiêu hàng đầu. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 150 triệu bảng, chưa bao gồm phí chuyển nhượng để chiêu mộ tiền đạo người Pháp. Họ cũng sẵn sàng trả Mbappe 500 nghìn bảng/tuần, mức lương mà Ronaldo đang hưởng vào lúc này.

Ngoài ra, chân sút đang khoác áo Napoli, Victor Osimhen cũng là cái tên nằm trong tầm ngắm vào mùa đông. Đây là mục tiêu dễ chiêu mộ hơn Kylian Mbappe, dù phía Napoli đã hét giá 100 triệu euro vào mùa hè.

Còn với Cristiano Ronaldo, phần 2 của cuộc phỏng vấn sẽ được nhà báo Piers Morgan tung ra vào giữa tuần này, dự kiến sẽ còn nhiều thông tin đáng chú ý (và bất lợi) hơn nữa với Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X