Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag hết lời ca ngợi giới chủ vì chuyển nhượng nhanh tay

Thứ Hai 22/07/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên chợ hè mới mở cửa, nhưng Man United đã nhanh chóng đem về 2 tân binh trẻ và giàu tiềm năng, khiến HLV Erik ten Hag rất ấn tượng.

Man United đang dẫn đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, khi chi hơn 100 triệu euro cho 2 thương vụ Leny Yoro và Joshua Zirkzee. Trung vệ trẻ người Pháp có mức phí 62 triệu euro, còn chân sút Hà Lan có giá 42 triệu euro. Cả 2 đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Đây là mùa hè đầu tiên MU sở hữu giám đốc thể thao Dan Ashworth và đã hoàn tất đội ngũ thượng tầng, với giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox và giám đốc điều hành Omar Berrada (người đánh giá cao tầm quan trọng của thương vụ Yoro khi vượt mặt Real Madrid). Bày tỏ về điều này, Erik ten Hag rất ấn tượng: “Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có những bước đi đầu tiên và đầy chủ động.

HLV Erik ten Hag ca ngoi BLd Man United
HLV Erik ten Hag ấn tượng với công tác chuyển nhượng MU

Ban lãnh đạo đang thực hiện những công việc tuyệt vời vào thời điểm này, đó là những gì chúng tôi mong muốn ở Man United. Đội bóng rất giàu tham vọng và đang có động thái rõ ràng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Càng sớm chiêu mộ cầu thủ, bạn càng giúp đội hình vận hành tốt hơn”.

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Hà Lan mới đây, HLV Erik ten Hag thừa nhận ông không tham gia vào quá trình đàm phán và chuyển nhượng, thậm chí không tiến cử cái tên nào, bao gồm Matthijs de Ligt. HLV và BLĐ đã cùng nhau thảo luận về vị trí cần bổ sung, phác thảo ra những cái tên phù hợp và cuối cùng bộ phận chuyển nhượng sẽ thực hiện thương thảo.

Sau 2 bản hợp đồng kể trên, MU đang nhắm chiêu mộ tiền vệ trung tâm, với cái tên được cho là Manuel Urgate của PSG. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng rất cởi mở cho phép nhiều cầu thủ ra đi, nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X