Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag hết cơ hội tại Man United

Thứ Năm 23/05/2024 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag sẽ phải rời cương vị thuyền trưởng tại Man United sau trận đấu với Man City ở trận chung kết Cúp FA, bất chấp kết quả có ra sao.

Man United quyết sa thải Ten Hag

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin về việc ban lãnh đạo Man United đã ra quyết định sa thải với HLV Erik ten Hag và nhà cầm quân người Hà Lan sẽ rời CLB vào mùa hè này.

Kết thúc mùa giải 2023/24, đội chủ sân Old Trafford đứng ở vị trí thứ 8, thành tích tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, phá kỷ lục ở mùa 2013/14, mùa đầu tiên đội bóng chia tay Sir Alex Ferguson.

MU cũng trải qua mùa giải nhận nhiều trận thất bại nhất, có hiệu số bàn thắng/bại kém nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Không chỉ kém cỏi trên sân cỏ, HLV Ten Hag còn để mất kiểm soát trong phòng thay đồ. Cựu thuyền trưởng của Ajax để xảy ra mâu thuẫn với nhiều cầu thủ như Ronaldo hay Sancho.

HLV Erik ten Hag dang gap ap luc lon o MU
HLV Erik ten Hag sẽ chia tay Man United sau trận đấu với Man City ở chung kết Cúp FA

Những điều kể trên được xem là nguyên nhân chính khiến Ten Hag mất việc, bất chấp kết quả trận chung kết Cúp FA với Man City có ra sao.

Hiện, ban lãnh đạo Man United cũng đã lập danh sách 3 phương án kế nhiệm Ten Hag, đó là Kieran McKenna, Roberto de Zerbi và Mauricio Pochettino.

Trong số này, Kieran McKenna là cựu thành viên Man United khi từng đảm nhiệm vai trò trợ lý CLB. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Traford sẽ phải cạnh tranh với Chelsea trong cuộc tranh chữ ký của HLV Ipswich.

Nếu thất bại, họ có thể nghĩ tới Mauricio Pochettino, người vừa nói lời chia tay Chelsea sau mùa giải 2023/24. Nhà cầm quân người Argentina đã giúp đội chủ Stamford Bridge định hình phong cách, thi đấu bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa để leo từ vị trí thứ 12 lên thứ 6, vượt mặt chính MU giành vé dự cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X