Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng Ronaldo

Thứ Bảy 21/05/2022 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Erik Ten Hag bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, đồng thời bày tỏ việc nóng lòng muốn được làm việc cùng CR7.

Ten Hag háo hức muốn được làm việc cùng Ronaldo

Kể từ mùa giải tới, Erik Ten Hag sẽ dẫn dắt MU. Trong suốt thời gian qua, chiến lược gia người Hà Lan đã dành thời gian nghiên cứu để lên kế hoạch chi tiết cho công việc mới.

Đã có những tin đồn về việc nhiều cầu thủ MU sẽ không còn tương lai dưới thời Ten Hag. Nhưng Ronaldo thì không. Trong chia sẻ mới đây, Ten Hag hết lời ca ngợi CR7, đồng thời khẳng định anh sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình.

Ronaldo đạt phong độ cao từ đầu tháng 3
Ronaldo là một phần quan trọng trong kế hoạch của Ten Hag tại MU.

Ông chia sẻ:

"Ở MU có rất nhiều cầu thủ giỏi. Ronaldo là người tuyệt vời nhất. Đơn giản bởi tất những gì cậu ấy đã thể hiện từ trước đến nay cho thấy tham vọng của cậu ấy.

Tất nhiên tôi muốn giữ Ronaldo ở lại MU. Cậu ấy là một phần rất quan trọng của đội bóng này. Điều này chẳng có gì phải nghi ngờ cả.

Giữa tôi và Ronaldo đã có cuộc nói chuyện thú vị vào năm 2019 sau một trận đấu tại Champions League. Tôi nghĩ rằng khi ấy, cậu ấy đánh giá cao những gì tôi và Ajax đạt được.

Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, không còn nghi ngờ gì nữa cả. Vào lúc này, tôi đang nóng lòng muốn được làm việc cùng cậu ấy."

Đây! Danh sách 10 cầu thủ rời MU ở Hè 2022Đây! Danh sách 10 cầu thủ rời MU ở Hè 2022
Theo Daily Mail, có 10 cầu thủ dự kiến rời MU ở chuyển nhượng Hè này, khi Erik ten Hag đại tu xây dựng đội hình mới.
“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”“Man City đánh bại Aston Villa 3-1 và vô địch NHA mùa này”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov. Anh tin tưởng Man City sẽ giành chiến thắng ở vòng 38 Ngoại hạng Anh và lên ngôi vô địch.
Rangnick chỉ ra điều nuối tiếc nhất khi dẫn dắt MURangnick chỉ ra điều nuối tiếc nhất khi dẫn dắt MU
Nuối tiếc lớn nhất của Ralf Rangnick trong thời gian làm HLV tạm quyền ở MU là chưa thể giải bài toán tinh thần của cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X