Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Hành động bỏ về sớm của Ronaldo không thể chấp nhận được"

Thứ Tư 03/08/2022 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã chỉ trích Cristiano Ronaldo vì hành động không thể chấp nhận được khi bỏ về sớm ở trận giao hữu của MU với Rayo Vallecano.

Ten Hag chỉ trích hành động bỏ về sớm của Ronaldo

Ronaldo đã trở lại với đội hình xuất phát của Man United ở trận giao hữu với Rayo Vallecano. Nhưng anh chỉ chơi 45 phút rồi phải nhường chỗ cho Amad Diallo.

Paul Merson khuyen MU de Ronaldo roi di
Ten Hag: Hành động bỏ về sớm của Ronaldo không thể chấp nhận được

Sau trận đấu xuất hiện những bức ảnh cho thấy Ronaldo đã rời sân trước khi trận đấu kết thúc. Những tin đồn cũng cho thấy Dalot và một vài cầu thủ khác của MU cũng rời sân sớm.

Các quan chức của Man United cho biết họ không có vấn đề gì khi Ronaldo bỏ về sớm. Nhưng HLV Ten Hag khẳng định họ ra về mà chưa có sự cho phép của ông.

Khi được hỏi về hành động của Ronaldo, Ten Hag nói trên tờ Viaplay Sport: “Điều đó không thể chấp nhận được. Với tất cả mọi người. Tôi nói với họ rằng điều đó không thể chấp nhận được. Rằng chúng tôi là một đội, và bạn cần phải ở lại đến cuối cùng”.

Ronaldo đã thông báo với ban lãnh đạo MU về mong muốn rời khỏi câu lạc bộ để tìm kiếm cơ hội thi đấu ở Champions League. Chelsea, PSG và Bayern đã được liên hệ với Ronaldo. Nhưng tương lai của cầu thủ người Bồ vẫn còn mập mờ trước thềm trận mở màn Premier League của MU trước Brighton.

Ten Hag đã nhận được lời khuyên từ Chris Armas, trợ lý của Ralf Rangnick về cách đối phó với Ronaldo.

“Ten Hag cần phải nói chuyện với Ronaldo, đưa cậu ấy tới văn phòng, đặt ra những câu hỏi, vậy nên cậu ấy là một phần giải pháp và một phần của thành công. Công việc của tôi là truyền lửa và thách thức Ronaldo nhiều nhất có thể. Điều quan trọng nhất là gắn bó với Ronaldo.

Cậu ấy còn nhiều điều có thể đóng góp, quyết tâm chiến thắng và ghi bàn. Ronaldo có thể là một thủ lĩnh theo cách của mình, và mục tiêu của tôi cũng như mọi người khác trong đội là giúp Ronaldo chơi tốt nhất có thể. Ronaldo là một cầu thủ có thể tạo ra được nhiều điều”.

@bongda24h.vn.official Ten Hag chỉ trích Ronaldo #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #cr7 #tenhag #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Alex Telles chốt xong thỏa thuận rời MUAlex Telles chốt xong thỏa thuận rời MU
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận thương vụ hậu vệ Alex Telles rời MU để chuyển tới Sevilla trong mùa hè 2022 coi như đã hoàn tất.
Chelsea tự tin cướp De Jong từ tay MUChelsea tự tin cướp De Jong từ tay MU
Chelsea vô cùng tự tin trong việc hớt tay trên MU để có được chữ kí của Frenkie De Jong bất chấp việc Quỷ Đỏ đã đạt được thỏa thuận với Barca từ lâu.
Điểm tin bóng đá 24h tối 3/8: MU sắp tung ra đòn đánh cuối cùng để có De JongĐiểm tin bóng đá 24h tối 3/8: MU sắp tung ra đòn đánh cuối cùng để có De Jong
MU sắp tung ra đòn đánh cuối cùng để có De Jong, Sanches sắp gia nhập PSG là những tin tức đáng chú ý tối 3/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X