Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag hài lòng với bản lĩnh mà MU thể hiện trước Fulham

Chủ Nhật 25/02/2024 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho bản lĩnh mà Man United thể hiện dù phải đón nhận thất bại chung cuộc trước Fulham.

Ten Hag hài lòng với bản lĩnh mà MU thể hiện trước Fulham

Man United đã có một ngày thi đấu thất vọng trước Fulham. Calvin Bassey mở tỉ số cho đội khách ở phút 65. MU chật vật tìm kiếm bàn gỡ và Harry Maguire đã tỏa sáng với pha lập công ở phút 89. Đáng tiếc là MU vẫn phải nhận thất bại chung cuộc khi Alex Iwobi tung đòn kết liễu từ một pha phản công sắc bén.

Ten Hag
Erik ten Hag hài lòng với bản lĩnh mà MU thể hiện trước Fulham

Sau trận đấu, HLV Ten Hag cho rằng Fulham đã thoát khỏi tầm kiểm soát của Man United ở pha bóng quyết định để giành chiến thắng tại Old Trafford.

“Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh khi lội ngược dòng và rồi chúng tôi có cơ hội thắng trận đấu. Chúng tôi đã để họ thoát bởi vì 1 cầu thủ đứng sai vị trí. Đừng để họ thoát từ một quả ném biên ở góc.

Fulham là một đội bóng tốt nhưng chúng tôi có thể áp sát tốt hơn. Sau khi chúng tôi tìm ra cách xử lý vấn đề này thì chúng tôi đã chơi tốt hơn. Chúng tôi đã có những cơ hội rất tốt.

Họ cũng có những cơ hội, nhưng trong hiệp một thì tôi thấy chúng tôi ngày càng chơi tốt hơn. Chúng tôi khởi đầu chậm chạp ở hiệp hai và mất Casemiro, điều dẫn tới việc chúng tôi thủng lưới bàn thua.

Chúng tôi có một niềm tin mạnh mẽ. Chúng tôi đã dâng lên để tìm kiếm chiến thắng. Đó là bản lĩnh từ đội bóng này và thật tuyệt khi thấy điều đó”.

Đây đã là thất bại thứ 8 của Man United trên sân nhà tính trên mọi đấu trường mùa này. Lần gần nhất họ thua trên sân nhà nhiều hơn trong một mùa giải là vào mùa 1973/74.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X