Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag gửi lời cảnh báo đanh thép tới Harry Maguire

Thứ Bảy 27/08/2022 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag cảnh báo Harry Maguire rằng tấm băng đội trưởng không đủ để giúp anh giành lại suất thi đấu trong đội.

Ten Hag gửi lời cảnh báo đanh thép tới Harry Maguire

Harry Maguire đã phải ngồi dự bị ở trận thắng 2-1 của Man United trước Liverpool. Nhiều khả năng cầu thủ người Anh lại tiếp tục bị loại khỏi đội hình chính cho trận đấu với Southampton hôm nay.

Harry Maguire du bi truoc Liverpool
Ten Hag gửi lời cảnh báo đanh thép tới Harry Maguire

Ten Hag không có ý định tước băng đội trưởng của Maguire. Nhưng ông cảnh báo rằng cầu thủ 29 tuổi cần phải chiến đấu hết sức mới có thể quay lại đội hình xuất phát.

“Bạn là đội trưởng không đồng nghĩa với việc bạn được thi đấu thường xuyên, nhất là khi có một cầu thủ như Varane trong đội. Chúng tôi có những lựa chọn. Varane là một cầu thủ có vóc người to lớn và ở giai đoạn tiền mùa giải thì chúng tôi đã cố gắng xây dựng thêm về thể chất, nên cậu ấy khởi đầu hơi chậm chạp.

Nhưng sự nghiệp, tầm vóc và những gì cậu ấy đạt được trong quá khứ cho thấy cậu ấy có thể đóng góp cho đội bóng này. Chúng tôi có sự cạnh tranh và chúng tôi cần điều đó. Chúng tôi phải chơi rất nhiều trận đấu và chúng tôi có thể làm điều đó bằng nhiều cấu trúc khác nhau.

Chúng tôi có thể thấy qua từng trận đấu về điều mình cần, những lựa chọn cho trận gặp Liverpool. Ở hiệp hai trước Brentford, chúng tôi sử dụng Varane và Maguire. Vậy nên chúng tôi có nhiều lựa chọn. Chúng tôi có sự cạnh tranh nội bộ và điều đó rất tốt. Đó là những gì mà các đội bóng hàng đầu cần”.

Khi được hỏi về khả năng tước băng đội trưởng của Maguire, Ten Hag trả lời: “Tôi không nhìn quá xa như thế. Chúng tôi mới chỉ chơi một vài trận. Chúng tôi có một tập thể đầy thủ lĩnh. Maguire là một trong số họ. Bruno cũng vậy, cậu ấy làm khá tốt vai trò đội trưởng. Bruno mang đến rất nhiều năng lượng, cả khi có bóng lẫn không có bóng. Casemiro cũng có thể dẫn dắt người khác rất tốt bởi vì cậu ấy là một thủ lĩnh”.

Nhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 27/8): Màn ra mắt của CasemiroNhận định Southampton vs MU (18h30 ngày 27/8): Màn ra mắt của Casemiro
Nhận định Southampton vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Quỷ đỏ có thêm 3 điểm qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.
Antony chính thức lên tiếng: Tôi muốn rời AjaxAntony chính thức lên tiếng: Tôi muốn rời Ajax
Antony xác nhận anh đang thông báo với ban lãnh đạo Ajax về mong muốn ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng hè này khép lại.
Link xem Southampton vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Link xem Southampton vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs MU 18h30 hôm nay 27/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Southampton vs Manchester United kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Video

Xem thêm
top-arrow
X