Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag gửi email dằn mặt dàn sao MU

Thứ Sáu 10/06/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi vừa nhậm chức tại MU, HLV Erik Ten Hag lập tức gửi email thiết quân luật tới các học trò và yêu cầu tất cả cần phải hành động vì tập thể.

Ten Hag sớm thiết quân luật tại MU

Ngay sau khi bắt tay vào công việc tại MU, điều đầu tiên Erik Ten Hag làm không gì khác ngoài ổn định phòng thay đồ. Mới đây, chiến lược gia người Hà Lan đã gửi email tới cho toàn đội để thiết quân luật.

Ông nghiêm cấm bất kì cá nhân nào tại đội bóng có thái độ ngôi sao. Thay vào đó, HLV Ten Hag muốn toàn đội cần phải hành động vì tập thể, nhằm gia tạo nên sự gắn kết để có thể hướng tới những mục tiêu lớn.

Ten Hag gửi email dằn mặt dàn sao MU 1
HLV Erik Ten Hag muốn ổn định phòng thay đồ MU ngay sau khi tiếp quản đội bóng.

Nguồn tin của The Sun tiết lộ:

“Ten Hag đã gửi email cho các cầu thủ đội một và nhấn mạnh với họ rằng bóng đá là trò chơi tập thể. Vì thế, sẽ không có cầu thủ nào quan trọng hơn đội bóng. Bất chấp việc MU đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới, Ten Hag muốn tất cả cần làm mọi thứ vì lợi ích chung của đội bóng.

Bên cạnh đó, Ten Hag còn muốn các cầu thủ nâng cao khối lượng tập luyện trong các buổi tập. Ông luôn coi tính chất các buổi tập không khác gì các trận đấu chính thức.

Ngoài ra, Ten Hag còn cảnh báo rằng bất cứ cá nhân nào không thể hiện được bản thân sẽ bị đào thải bởi các cầu thủ trẻ giàu nhiệt huyết."

Việc HLV Ten Hag sớm thiết quân luật tại MU là điều không thừa. Còn nhờ trong quãng thời gian nắm quyền tại Old Trafford, người tiền nhiệm Ralf Rangnick không làm chủ phòng thay đồ, để xảy ra những mâu thuẫn với các cầu thủ. Từ đó, MU thi đấu thất vọng, không thể giành vé dự Champions League và trải qua thêm 1 mùa giải trắng tay.

Đây! Lý do Ralf Rangnick thất bại ở MUĐây! Lý do Ralf Rangnick thất bại ở MU
Trung vệ David Alaba của Real Madrid đã bảo vệ HLV Ralf Rangnick sau thất bại ở MU, anh cho rằng ông thầy người Đức không có đủ thời gian ở Old Trafford.
MU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de JongMU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de Jong
Nguồn tin từ Cadena SER cho hay, MU đồng ý trả 80 triệu euro như yêu cầu của Barca cho trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong.
Van Gaal cảnh báo MU về Frenkie de JongVan Gaal cảnh báo MU về Frenkie de Jong
HLV Louis van Gaal đã cảnh báo Man United rằng Frenkie de Jong hiện tại có giá trị chuyển nhượng lên đến hơn 100 triệu Euro.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X