Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag giữ sao trẻ Zidane ở lại MU

Thứ Năm 28/07/2022 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag quyết định giữ sao trẻ Zidane Iqbal ở lại bên mình để có thể giúp cầu thủ này phát triển tốt nhất.

Ten Hag giữ sao trẻ Zidane ở lại MU

Zidane Iqbal đã ra mắt các CĐV Man United mùa trước. Anh có trận ra mắt chuyên nghiệp tại Champions League khi MU đối đầu Young Boys vào tháng 12.

zidane iqbal
Ten Hag giữ sao trẻ Zidane ở lại MU

Zidane mới ký hợp đồng dài hạn để ở lại Man United hồi tháng trước. Anh gây ấn tượng với kỹ thuật tốt ở những trận giao hữu hè này. Cầu thủ 19 tuổi không hề bị ngợp khi phải đối đầu với Fabinho, Thiago Alcantara và Naby Keita trong trận giao hữu giữa MU và Liverpool hồi tháng này.

Sự phát triển của Zidane trong 12 tháng qua chứng kiến cầu thủ này được chơi cho đội tuyển quốc gia Iraq ở vòng loại World Cup. Anh ra sân trước Iran và Lebanon từ băng ghế dự bị.

Trong khi đó, Nathan Bishop nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 là Wycombe để tích lũy thêm kinh nghiệm. Thủ thành 22 tuổi đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở Mansfield theo dạng cho mượn. Anh ra sân 46 lần nhưng không thể giúp đội bóng này lên chơi ở giải hạng 3 vì để thua ở trận chung kết play-off.

Man United đã chiêu mộ thành công 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Dù vậy, “Quỷ dỏ” đã chia tay hàng loạt cầu thủ khác trong đội như Andreas Pereira, Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic.

Những vị trí còn thiếu và yếu của Man United là tiền vệ trung tâm và tiền đạo. Tuy vậy, thời gian cho MU bổ sung lực lượng không còn nhiều khi mùa giải mới sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 7/8.

Tân binh Eriksen tỏa sáng ngay trận ra mắt MUTân binh Eriksen tỏa sáng ngay trận ra mắt MU
Tiền vệ người Đan Mạch đã ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của MU trước đối thủ hạng dưới Wrexham ở trận giao hữu kín tại đại bản doanh Carrington vào đêm qua.
Điểm tin bóng đá sáng 28/7: MU bất ngờ liên hệ NeymarĐiểm tin bóng đá sáng 28/7: MU bất ngờ liên hệ Neymar
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/7/2022.
Tân binh MU từng tới Việt Nam đá giao hữuTân binh MU từng tới Việt Nam đá giao hữu
Lisandro Martinez, tân binh đắt giá của MU nằm trong đội hình U20 Argentina tới Việt Nam đá giao hữu năm 2017.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X