Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ten Hag: "Garnacho đã ghi bàn thắng đẹp nhất mùa giải này"

Thứ Hai 27/11/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho Garnacho sau trận đấu và đánh giá cầu thủ người Argentina vừa ghi bàn thắng đẹp nhất mùa giải này.

Ten Hag đánh giá cao bàn thắng của Garnacho

Alejandro Garnacho chỉ mất 3 phút để lập một siêu phẩm xe đạp chổng ngược vào lưới Everton. Pha lập công này được đánh giá rất cao về độ đẹp mắt và được nhận định là có cơ hội giành những giải thưởng bàn thắng đẹp của mùa giải này.

VIDEO Ten Hag Garnacho đã ghi bàn thắng đẹp nhất mùa giải này 1
Ten Hag: Garnacho đã ghi bàn thắng đẹp nhất mùa giải này

HLV Ten Hag cũng cho rằng đó là một bàn thắng vô cùng đẹp mắt của Garnacho và dành những lời khen cho cầu thủ trẻ 19 tuổi sau trận đấu.

“Đó là một bàn thắng tuyệt diệu. Còn rất nhiều trận đấu ở phía trước nhưng đây có thể đã là bàn thắng đẹp nhất mùa giải”.

Ten Hag đánh giá bàn thắng của Garnacho đẹp nhất mùa giải này:

video

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Ten Hag cũng đánh giá cao màn trình diễn của các cầu thủ Man United.

“Màn trình diễn hôm nay rất tốt. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, ghi được một bàn thắng đẹp. Không chỉ cú dứt điểm mà cách chúng tôi đẩy nhanh tốc độ, rồi pha chồng biên dẫn tới quả tạt.

Nhưng ở hiệp một chúng tôi đã chơi quá bị động, hơi thoải mái quá mức. Tôi không hài lòng với phần đó của trận đấu. Everton đã có những cơ hội. Trong hiệp hai, chúng tôi chơi chủ động hơn. Nhìn chung đây là một màn trình diễn rất tốt”.

Chiến thắng trước Everton giúp Man United trở lại vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với top 4 là 4 điểm, và MU bây giờ cũng chỉ còn kém đội đầu bảng Arsenal 6 điểm. Dù thế, thầy trò Ten Hag đã bước qua giai đoạn lịch thi đấu dễ dàng và chuẩn bị đến tháng 12 ngập đại chiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X