Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag được sếp lớn ủng hộ

Thứ Sáu 27/05/2022 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, GĐĐH của MU, Richard Arnold kêu gọi người hâm mộ hãy kiên nhẫn với HLV Erik ten Hag.

Ten Hag được ủng hộ

Đã có mặt tại Man United để ngay lập tức bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Erik ten Hag nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Quỷ đỏ đã trải qua 5 năm không giành được bất kỳ danh hiệu nào và cần thanh lọc lực lượng vào mùa hè này. Bởi vậy, chiến lược gia người Hà Lan đã cắt bớt kỳ nghỉ và đến MU sớm hơn dự kiến.

Về phía CLB, tân GĐĐH Richard Arnold (người kế thừa Ed Woodward) đã kêu gọi người hâm mộ ủng hộ HLV Erik ten Hag. Arnold lên tiếng: “Chúng tôi không hài lòng với vị trí của mình. CLB hiểu rằng các CĐV đang rất thất vọng và muốn chứng kiến sự thay đổi. Tôi đảm bảo với các bạn, chúng tôi hiểu rõ sự thất vọng đó lớn đến mức nào.

HLV Erik ten Hag được sếp lớn ủng hộ hình ảnh
Người hâm mộ MU cần kiên nhẫn với HLV Erik ten Hag

Nhưng chúng tôi cũng tin tưởng vào dự án mới đang được thực hiện để thúc đẩy sự thành công lâu dài. Việc bổ nhiệm Erik ten Hag là ví dụ rõ ràng nhất cho mục tiêu đó. Tất nhiên, thành công sẽ không thể đạt được trong một sớm một chiều, nhưng Man United rất quyết tâm để đạt được điều đó”.

Giám đốc thể thao John Murtough cũng đưa ra thông điệp: “Đội hình của CLB mùa hè này sẽ được củng cố và thay đổi, Erik sẽ đóng vai trò quyết định trong quá trình chuyển nhượng. Ông ấy cũng hướng tới việc phát huy tối đa khả năng của các cầu thủ khi xây dựng đội hình. MU vẫn còn rất nhiều cầu thủ chất lượng và cả những tài năng trẻ sắp được ra mắt từ học viện”.

Hiện tại, MU được cho là sẽ bổ sung toàn diện với 4-5 vị trí trong mùa hè này. HLV Erk ten Hag cũng đang nỗ lực để thuyết phục trò cũ Frenkie de Jong tái hợp với mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X