Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag được khen ngợi vì hành động đẳng cấp với Harry Maguire 

Thứ Hai 27/02/2023 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire và Bruno Fernandes đã cùng nhau nâng cao chiếc cúp vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này, sau chiến thắng 2-0 của MU trước Newcastle tại Wembley.

Ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle, HLV Erik ten Hag sử dụng Raphael Varane bên cạnh Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ. Phút 88 của trận đấu, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Quỷ đỏ, ông thầy người Hà Lan đưa đội trưởng Harry Maguire vào sân, thay thế Marcus Rashford.

Mặc dù chỉ ra sân có vài phút, nhưng Maguire vẫn đang là đội trưởng của MU và anh cũng là người đầu tiên chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Harry Maguire và Bruno Fernandes đã cùng nhau nâng cao chiếc cúp vô địch.

Maguire va Bruno cung nhau nang cup vo dich cho MU

Maguire và Bruno cùng nhau nâng cúp vô địch cho MU

Trên mạng xã hội, một số CĐV đã khen ngợi HLV Ten Hag vì hành động để Harry Maguire vào sân trong vài phút cuối cùng trước khi nâng cúp. Một người nói: "Thật vui khi Harry Maguire nâng cao chiếc cúp, anh ấy chắc chắn tự tin hơn rất nhiều sau khi đã ra sân ở trận chung kết”.

Một người khác nói thêm: "Tôi phải tôn trọng cách Ten Hag sử dụng Maguire trong vài phút cuối trận chỉ để anh ấy có thể nâng cao chiếc cúp với tư cách là đội trưởng. Hành động đẳng cấp." Người thứ ba nói: "Thật vui khi thấy Maguire nâng cao chiếc cúp. Anh ấy rất hạnh phúc với chiếc cúp đó, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Ten Hag”.

Maguire sau đó khẳng định anh rất vui khi được nâng cao chiếc cúp vô địch. Cầu thủ người Anh cho biết: “Đó là một vinh dự to lớn đối với một người đội trưởng như tôi. Một đặc ân thực sự. Kể từ khi tôi được làm đội trưởng, tôi luôn mơ ước được nâng cao chiếc cúp đầu tiên cho câu lạc bộ này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X