Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với số tiền Ten Hag được cấp để "cải tổ" MU

Thứ Sáu 22/04/2022 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị chiến lược gia người Hà Lan, Erik ten Hang sẽ nhận được số tiền khổng lồ để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ten Hag được cấp số tiền lớn để chiêu mộ tân binh cho MU

Theo Mirror đưa tin, Ten Hag sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm trong mùa hè tới. Những cái tên được xem là mục tiêu hàng đầu mà vị chiến lược gia người Hà Lan này nhắm đến có thể kể đến là Antony, Timber và Tchouameni.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ đối diện với việc chia tay hàng loạt các cầu thủ. Có thể kể đến các ngôi sao khả năng cao sẽ rời đội là Matic, Pogba, Cavani hay Lingard. Trong khi Bailly hay Jones cũng được đội bóng “bật đèn xanh” để tìm kiếm bến đỗ mới.

Theo chuyên gia săn tin về chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Ten Hag muốn mang về MU hai học trò của mình từ Ajax là tiền đạo cánh phải Antony và trung vệ Timber. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan cũng để ý đến tiền vệ phòng ngự của Monaco, Tchouameni.

Ten Hag được cấp bao nhiêu tiền để mua sắm hình ảnh

Ten Hag sẽ được cấp số tiền lớn để "mua sắm" trong kỳ chuyển nhượng sắp tới

Ở mùa giải trước, dù MU đem về hàng loạt những tân binh chất lượng và đắt giá, trong đó phải kể đến thương vụ đình đám Ronaldo. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ sau khởi đầu "đẹp như mơ" thì lại tụt dốc không phanh. Solskjaer bị sa thải, Rangnick thay thế nhưng cũng không thể giúp MU thoát khỏi mớ hỗn độn. Với số tiền lên tới 200 triệu bảng, Ten Hag được kỳ vọng sẽ cải tổ mạnh mẽ đội bóng này.

Chiều qua 21/4 (theo giờ Hà Nội), trang chủ CLB Manchester United đã thông báo chính thức về việc bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng của đội bóng từ mùa giải tới. Vị HLV 52 tuổi đã ký vào giao kèo có thời hạn đến tháng 6/2025, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Hân hoan chia sẻ khi tiếp nhận cương vị tân thuyền trưởng đội chủ sân Old Trafford, HLV Ten Hag cho hay: “Thật vinh dự khi được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng MU, tôi phấn khích trước thử thách phía trước. Tôi biết lịch sử của đội bóng vĩ đại này, niềm đam mê của người hâm mộ, và tôi quyết tâm phát triển một đội có khả năng mang lại thành công mà họ xứng đáng có được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X