Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ten Hag: "Đừng so sánh Garnacho với Rooney hay Ronaldo"

Thứ Hai 27/11/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cho rằng người hâm mộ không nên so sánh Garnacho với những huyền thoại như Rooney hay Ronaldo sau khi cầu thủ này lập siêu phẩm trước Everton.

Ten Hag cho rằng Garnacho chưa thể sánh bằng Rooney và Ronaldo

Alejandro Garnacho đã tỏa sáng trong trận thắng của Man United trước Everton. Cầu thủ người Argentina mở tỉ số trận đấu bằng một cú xe đạp chổng ngược vô cùng đẹp mắt.

Garnacho
Ten Hag: Đừng so sánh Garnacho với Rooney hay Ronaldo

Bàn thắng của Garnacho đã được so sánh với những siêu phẩm của Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo. Nhưng sau trận đấu, HLV Ten Hag hy vọng người hâm mộ ngưng so sánh cầu thủ trẻ người Argentina với 2 huyền thoại vĩ đại bậc nhất trong làng bóng đá.

“Đừng so sánh. Tôi nghĩ điều đó không đúng. Garnacho vẫn còn một chặng đường dài phải đi. Cậu ấy phải làm việc vô cùng chăm chỉ và đạt được sự ổn định. Ở thời điểm này cậu ấy không có được điều đó. Nhưng Garnacho có tiềm năng làm được những điều tuyệt vời.

Nếu Garnacho muốn trở thành một cầu thủ như Rooney hay Ronaldo, cậu ấy cần phải ghi 20 đến 25 bàn ở Premier League. Đó là mục tiêu rất khó. Cậu ấy phải vượt qua những khó khăn. Nhưng rõ ràng là Garnacho có tiềm năng”.

HLV Ten Hag nói về sự so sánh giữa Garnacho với Rooney và Ronaldo:

video

Rõ ràng chưa thể so sánh Garnacho với những huyền thoại như Rooney và Ronaldo. Đây là những huyền thoại duy trì được sự ổn định trong nhiều năm và đóng góp rất lớn vào một giai đoạn thành công trong lịch sử Man United. Trong khi đó, Garnacho vẫn còn trong mình sự phập phù thiếu ổn định của một cầu thủ trẻ.

Ở mùa giải năm nay, Garnacho đã ra sân 17 lần cho Man United nhưng mới ghi được 2 bàn thắng. Những đóng góp ít ỏi của cầu thủ người Argentina cũng là một phần nguyên nhân khiến hàng công MU sở hữu những thống kê tệ hại đầu mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X