Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đưa thêm học trò ở Ajax tới MU

Thứ Sáu 06/01/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn 90min cho hay, MU đang có những bước đàm phán để đưa học trò cũ của HLV Erik ten Hag - Mohammed Kudus từ Ajax về Old Trafford.

Hè 2022, MU đã chiêu mộ 2 cầu thủ của Ajax. Quỷ đỏ chi 85 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Antony, sau đó bỏ ra thêm 57.5 triệu bảng để đưa về trung vệ Lisandro Martinez. Hiện cầu thủ người Argentina đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford, trong khi đó Antony cũng ít nhiều cho thấy khả năng của mình.

Nguồn 90min cho hay, HLV Erik ten Hag muốn đưa về MU thêm một học trò nữa ở Ajax, đó là tiền đạo Mohammed Kudus. MU đã chính thức chia tay với Cristiano Ronaldo, và ông thầy người Hà Lan tin rằng nửa đỏ thành Manchester cần thêm một tiền đạo mới.

MU quan tam Mohammed Kudus tu Ajax

MU quan tâm Mohammed Kudus từ Ajax

Mohamed Kudus là mẫu tiền đạo có khả năng tranh chấp tốt. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công và là một trong những cầu thủ nổi bật của Ghana tại World Cup 2022, ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-2 trước Hàn Quốc.

Mùa giải năm nay, Mohammed Kudus đã ghi 5 bàn trong màu áo Ajax tại giải VĐQG Hà Lan sau 5 lần đá chính. Ngoài ra anh còn có thêm 4 bàn và 2 kiến tạo ở đấu trường Champions League. Cầu thủ 22 tuổi này có những tố chất để phù hợp với giải Ngoại hạng Anh.

MU dự định chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Mohammed Kudus, HLV Erik ten Hag cũng xác nhận MU đang đàm phán đưa về một thủ môn mới, qua đó dự bị cho David de Gea. Jack Butland của Crystal Palace đang là mục tiêu số 1 của Man đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X