Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đồng ý để Ronaldo ra đi

Thứ Ba 04/10/2022 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, MU đã đồng ý để Cristiano Ronaldo ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nếu có đội bóng sẵn sàng chiêu mộ CR7.

Ronaldo đếm ngược ngày rời MU

Cả HLV Ten Hag lẫn BLĐ MU đều đã sẵn sàng cho cuộc sống không còn có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Quỷ Đỏ sẵn sàng để anh ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Trong thời gian qua, CR7 gần như không có nhiều đóng góp cho MU. 

Từ đầu mùa, anh mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League. Tiền đạo sinh năm 1985 chỉ được Ten Hag trọng dụng tại Europa League. Tất cả những gì CR7 làm được tới lúc này chỉ là 1 bàn thắng trên chấm penalty.

MU đồng ý để Ronaldo ra đi 1
Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời MU trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Từ mùa hè vừa qua, Ronaldo đã nằng nạc muốn rời MU. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không nhận tham vọng giành danh hiệu lớn của Quỷ Đỏ, đồng thời muốn được chơi bóng tại Champions League.

Song, hàng loạt ông lớn ở châu Âu từ chối chiêu mộ Ronaldo. Điều này khiến cho chân sút người Bồ Đào Nha buộc phải miễn cưỡng ở lại Old Trafford.

Hợp đồng của Ronaldo với MU còn thời hạn tới tháng 6/2023 kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Một trong những đến lý tưởng của CR7 là Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X