Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đem tin mừng cho fan MU

Thứ Tư 10/01/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Erik ten Hag không loại trừ khả năng bổ sung lực lượng cho Man United vào mùa đông này.

Với tình hình chấn thương từ đầu mùa giải, Man United đang thể hiện phong độ thiếu ổn định và đã bị loại khỏi 2 đấu trường. Mùa đông là thời điểm để các CLB tăng cường lực lượng, hướng đến phần còn lại mùa giải nhưng Quỷ đỏ sẽ không nhắm đến những thương vụ bom tấn, do vẫn đang trong quá trình đổi chủ và chờ những khoản đầu tư được BTC Premier League phê duyệt.

Bởi vậy, đội chủ sân Old Trafford hướng đến những bản hợp đồng cho mượn với thời hạn ngắn. HLV Erik ten Hag cho biết: “Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ. Điều gì tốt nhất cho các cầu thủ sẽ là lựa chọn tốt nhất với đội bóng, vì vậy chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông”.

HLV Erik ten Hag tu tin truoc man tiep don Bayern Munich
HLV Erik ten Hag không loại trừ khả năng bổ sung lực lượng

Chủ nhật này, Man United sẽ chạm trán đối thủ cạnh tranh Top 4 là Tottenham, CLB mới bổ sung tiền đạo Timo Werner theo dạng cho mượn. Hiện tại, Lisandro Martinez, Casemiro là những trường hợp chấn thương dài hạn, trong khi Quỷ đỏ cũng mới chia tay Van de Beek và chuẩn bị đẩy Jadon Sancho sang Dortmund.

“Tôi nghĩ một vài cầu thủ sẽ sớm trở lại” – Ten Hag chia sẻ, “họ sẽ tái xuất sân cỏ trong vòng 1 tuần tới, bao gồm Eriksen, Shaw, Maguire, còn Mount cần nghỉ thêm vài ngày”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X