Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag ép cầu thủ MU nghe tiếng hò reo ăn mừng của Liverpool

Thứ Ba 07/03/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã có hình phạt thích đáng đối với các cầu thủ MU sau trận thua lịch sử trước Liverpool hồi cuối tuần qua.

Ten Hag để học trò nghe tiếng hò reo ăn mừng thắng trận của Liverpool

Trong buổi sáng sau trận đấu thua 0-7 trước Liverpool, HLV Ten Hag đã có buổi họp bàn cùng các cầu thủ để phân tích những gì đã xảy ra ở trận đấu trên sân Anfield.

Nhà cầm quân người Hà Lan thậm chí đã có hình phạt đối với học trò của mình khi để họ ngồi im và lắng nghe âm thanh về màn ăn mừng của các cầu thủ Liverpool. Ten Hag cho rằng đó là điều mà họ đáng phải chịu sau thất bại tồi tệ nhất trong 91 năm của Man Utd.

Theo Manchester Evening News, Ten Hag đã đến sân tập Carrington sớm hơn thường lệ 2 tiếng để chuẩn bị mọi thứ. Đây không phải lần đầu cựu thuyền trưởng của Ajax phản ứng mạnh mẽ sau khi MU nhận thất bại.

Ten Hag ép cầu thủ MU nghe tiếng hò reo ăn mừng của Liverpool 1

Ten Hag nổi điên sau thất bại của MU trước Liverpool

Trước đó ở trận thua 0-4 trước Brentford hồi đầu mùa, ông đã bắt toàn đội chạy 14 km trong buổi tập và cắt ngày nghỉ Chủ nhật của họ.

Cũng theo nguồn tin trên, Ten Hag vô cùng tức giận và nói với các cầu thủ rằng họ thật may mắn khi được trở lại Manchester trên xe buýt của đội. Ông đưa ra lời tuyên bố rằng nếu còn để xảy ra chuyện tương tự thì họ buộc phải tập luyện với đội U21.

Man United hiện đang kém đội đầu bảng Arsenal 14 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Họ cũng kém đội xếp thứ 2 là Man City tới 9 điểm. Ten Hag hiện có 3 ngày để làm việc với các cầu thủ của mình trước khi họ tiếp đón Betis tại Europa League lúc 03h00 ngày 10/3.

Man Utd sẽ trở lại thi đấu với trận lượt đi vòng 1/8 Europa League gặp Real Betis tại sân nhà Old Trafford vào ngày 10/3.

Sau đó 2 ngày, thầy trò HLV Ten Hag sẽ tiếp đón Southampton ở vòng 27 Premier League trước khi tiếp tục có trận lượt về gặp Betis. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Fulham ở tứ kết FA Cup vào ngày 19/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X