Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đặt thách thức ghi bàn cực khó cho Rashford

Chủ Nhật 12/02/2023 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag ca ngợi khả năng ghi bàn của Rashford nhưng đặt mục tiêu mới là 35 bàn thắng ở mùa giải này cho cầu thủ người Anh.

Ten Hag đặt thách thức ghi bàn cực khó cho Rashford

Cú đánh đầu của Rashford vào lưới Leeds đã kích hoạt màn lội ngược dòng của MU trước Leeds. Chung cuộc, MU giữ được 1 điểm khi thủng lưới trước 2 bàn thua.

Rashford
Ten Hag đặt thách thức ghi bàn cực khó cho Rashford

Ở mùa giải năm nay, Rashford đã ghi được tổng cộng 20 bàn thắng. Tiền đạo người Anh không cho thấy dấu hiệu chậm lại. Và HLV Ten Hag muốn Rashford tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn tương tự trong thời gian tới.

“Còn rất nhiều điều sẽ đến từ Rashford và chúng tôi sẽ có nhiều tháng quan trọng ở phía trước. Chúng tôi cần phỉa vươn đến một vị trí mà chúng tôi có thể giành danh hiệu. Cho đến giờ, Rashford đã có ảnh hưởng lớn ở mùa giải này. Tôi nhớ vào giai đoạn đầu mùa giải, tôi đã đặt câu hỏi rằng liệu cậu ấy có ghi được 20 bàn hay không. Bây giờ thì cậu ấy đã đạt được cột mốc đó, nhưng điều quan trọng là ghi được nhiều bàn hơn nữa.

Cậu ấy cần phải đặt thách thức cho bản thân chạm được mốc 30 hay 35 bàn. Nhưng sự tập trung nên hướng vào bàn thắng tiếp theo. Và nếu bạn có được sự tập trung đó, bạn sẽ thấy mình đạt được kết quả ra sao. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là đội bóng giành chiến thắng”.

Man United vẫn đang chinh chiến trên cả 4 đấu trường vào thời điểm này. Đoàn quân của Ten Hag có cơ hội đăng quang danh hiệu vô địch đầu tiên của mùa giải là Carabao Cup khi đối đầu với Newcastle vào cuối tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X