Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đặt mục tiêu thắng mọi trận đấu sau khởi đầu thảm họa ở MU

Thứ Sáu 12/08/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã đặt ra một mục tiêu vô cùng tham vọng là thắng tất cả mọi trận đấu còn lại sau khi để thua Brighton ngày ra quân.

Ten Hag đặt mục tiêu thắng mọi trận đấu sau khởi đầu thảm họa ở MU

Cú đúp của Pascal Gross khiến màn ra mắt của HLV Ten Hag ở Old Trafford kết thúc bằng một thất bại. Điều đó khiến cho tình hình của MU trở nên rối ren hơn bao giờ hết. Có tin đồn cho rằng các CĐV đang lên kế hoạch không đến sân ở trận sân nhà tiếp theo của đội bóng, vô tình là trận đại chiến với kình địch Liverpool.

Ten_Hag_Man_Utd_202223
Ten Hag đặt mục tiêu thắng mọi trận đấu sau khởi đầu thảm họa ở MU

Chia sẻ trên kênh BBC, Ten Hag nói: “Chúng tôi biết những tiêu chuẩn. Chúng tôi biết những kỳ vọng. Chúng tôi cần phải thắng mọi trận đấu. Đó là điều mà chúng tôi nhắm đến. Chúng tôi sẽ chuẩn bị với 100% nỗ lực mỗi ngày và xem điều gì xảy ra”.

Ten Hag đang nắm giữ kỷ lục HLV chạm mốc 100 trận thắng ở giải VĐQG Hà Lan nhanh nhất. Ông giành được 100 chiến thắng chỉ sau 128 trận đấu. Và các CĐV MU có thể hy vọng Ten Hag sẽ giúp MU trở lại mạch thắng càng sớm càng tốt.

Trận đấu tiếp theo của Man United là chuyến làm khách đến sân của Brentford. Christian Eriksen có dịp gặp lại đội bóng cũ, nơi anh đã đầu quân trong 6 tháng của mùa giải trước.

Sau đó sẽ là màn tiếp đón kình địch Liverpool. Hai đội chắc chắn muốn ngáng chân đối thủ từ sớm. Ở tour du đấu hè vừa qua, Man United đã giành chiến thắng 4-0 trước Liverpool tại Bangkok.

Trên thực tế, công việc của Ten Hag chắc chắn gặp khó khăn bởi ban lãnh đạo Man United không chi tiền nâng cấp đội hình. Trái lại, những đội bóng xếp trên MU đều chi tiêu vô cùng mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nếu theo kỳ vọng, việc MU bật khỏi nhóm dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay cũng là điều dễ hiểu.

Nếu Sir Alex còn tại vị thì De Jong đã là người của MUNếu Sir Alex còn tại vị thì De Jong đã là người của MU
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Frenkie de Jong sẽ gật đầu với Man United nhanh chóng nếu như Sir Alex Ferguson còn tại vị.
Anthony Martial tiếp tục đẩy MU vào thế khóAnthony Martial tiếp tục đẩy MU vào thế khó
Chấn thương tiếp tục khiến Martial phải ngồi ngoài ở trận đấu tới của MU trước Brentford.
MU hẹn gặp trực tiếp mẹ Rabiot MU hẹn gặp trực tiếp mẹ Rabiot
Tương lai Adrien Rabiot sẽ được ấn định trong ngày hôm nay khi đại diện BLĐ MU sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp với mẹ của cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X