Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đặt dấu chấm hết cho Antony ở Man United?

Thứ Năm 01/08/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony được tung vào sân trong hiệp hai trước Real Betis nhưng bị HLV Ten Hag thay ra khỏi sân trước khi trận đấu kết thúc.

Ten Hag đặt dấu chấm hết cho Antony ở Man United?

Man United chơi trận đấu thứ hai trên đất Mỹ gặp Real Betis tại sân Snapdragon ở San Diego. “Quỷ đỏ” nhập cuộc không tốt và để Betis chọc thủng lưới trước. Dù vậy, những bàn thắng liên tiếp của Rashford, Diallo và Casemiro giúp Man United lội ngược dòng thành công. Betis gỡ được 1 bàn ở hiệp hai nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa chung cuộc.

Antony
Ten Hag đặt dấu chấm hết cho Antony ở Man United?

Ở trận đấu này, các cầu thủ chính của Man United được giữ trên sân đến phút 62. Trong số những cầu thủ được thay vào sân của Man United nổi bật có Antony và Mason Mount.

Tuy nhiên, những gì mà Antony thể hiện khi vào sân là vô cùng kém cỏi. Cầu thủ người Brazil xử lý các tình huống cực kỳ loạng choạng và thiếu hiệu quả. Kết quả là Antony bị thay ra ở phút 86, trước khi trận đấu khép lại. Trên đường rời sân, cầu thủ người Brazil tỏ rõ sự bực bội khi tháo băng tay ném ra sân và đi thẳng vào đường hầm. Có vẻ Antony không gặp vấn đề chấn thương nào mà đơn giản bị thay ra vì thể hiện kém cỏi.

Trong 24 phút có mặt trên sân, Antony chỉ chạm bóng 10 lần. Anh tung ra 3 đường chuyền và có 2 lần đưa bóng đi chính xác. Trong thời gian ở trên sân, Antony để mất bóng 3 lần. Anh không tung ra được cú sút hay đường chuyền tạo cơ hội nào.

Có nhiều tin đồn cho rằng Man United sẵn sàng thanh lý Antony ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và với những gì mà Antony thể hiện trong thời gian gần đây, rất khó để cầu thủ này chiếm được chỗ trong kế hoạch của HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X