Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag dành lời khen cho sao trẻ Kambwala mới ra mắt MU

Thứ Ba 26/12/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của sao trẻ Willy Kambwala ở trận đấu với West Ham cuối tuần qua.

Ten Hag dành lời khen cho sao trẻ Kambwala mới ra mắt MU

Tình hình chấn thương của Man United đang ngày một trở nên nghiêm trọng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Harry Maguire, Victor Lindelof, Lisandro Martinez và Raphael Varane đều đã chấn thương. Kết quả là HLV Ten Hag phải sử dụng lão tướng Jonny Evans đá cặp cùng sao trẻ Willy Kambwala trước West Ham cuối tuần qua.

Kambwala
Ten Hag dành lời khen cho sao trẻ Kambwala mới ra mắt MU

Bộ đôi này đã có một màn trình diễn ổn cho đến khi MU thủng lưới ở phút 72. Chung cuộc, Man United thua West Ham với tỉ số 0-2 vì những bàn thắng chớp nhoáng cuối trận.

Kambwala có màn ra mắt không như ý cho Man United khi đội bóng phải nhận thất bại. Anh là cầu thủ bị chấm điểm thấp thứ 2 bên phía MU ở trận gặp West Ham, chỉ khá hơn Garnacho. Trong 84 phút thi đấu, Kambwala thực hiện 4 hành động phòng ngự với 3 pha phá bóng và 1 lần chặn cú sút. Tuy nhiên, anh không thắng được pha tranh chấp tay đôi nào và mất bóng 11 lần.

Bất chấp màn trình diễn chưa thực sự ấn tượng của Kambwala, Ten Hag vẫn dành lời khen cho cậu học trò.

“Cậu ấy đã thể hiện rằng mình có năng lực. Bạn có thể thấy rằng cậu ấy có một tương lai xán lạn. Dĩ nhiên là Kambwala cần phải nỗ lực rất nhiều, nhưng bạn có thể thấy tiềm năng của cậu ấy. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy”.

Nếu Raphael Varane không kịp bình phục chấn thương, Kambwala nhiều khả năng sẽ tiếp tục được đá chính ở trận đấu với Aston Villa sắp tới. Một lựa chọn khác với HLV Ten Hag là đưa Luke Shaw vào vị trí trung vệ để đá cặp với Jonny Evans.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X