Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag tiết lộ lý do Martial chưa thể đá chính ở MU

Thứ Năm 06/10/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial sẽ được cho ra sân nhiều hơn trong thời gian tới khi cải thiện được yếu tố thể lực, HLV Ten Hag xác nhận.

Ten Hag tiết lộ lý do Martial chưa thể đá chính ở MU

Anthony Martial bị xác định là không đáp ứng được yêu cầu của Man United và phải đến chơi cho Sevilla theo dạng cho mượn mùa trước. Nhưng vận mệnh của cầu thủ này đã thay đổi khi HLV Ten Hag lên nắm quyền.

martial
Ten Hag tiết lộ lý do Martial chưa thể đá chính ở MU

Martial khởi đầu tốt ở giai đoạn giao hữu hè. Tuy nhiên, chấn thương không đúng lúc khiến cho cầu thủ người Pháp không thể tạo ra được ảnh hưởng như mong muốn ở Man United đầu mùa giải này. Anh mới chỉ ra sân 75 phút ở Premier League. Và HLV Ten Hag cho biết Martial sẽ đóng một vai trò quan trọng hơn trong kế hoạch của ông thời gian tới.

Chia sẻ trước thềm trận đấu với Omonia Nicosia ở Europa League, Ten Hag nói: “Sau một giai đoạn tiền mùa giải tốt, cậu ấy chấn thương và chỉ chơi một nửa trận đấu với Liverpool. Chúng tôi rất vui mừng khi cậu ấy trở lại. Nhưng chúng tôi cũng sẽ cẩn thận, thực hiện từng bước một để đưa cậu ấy trở lại. Nhưng bây giờ cậu ấy đã chơi được gần 1 hiệp, nên khoảng 35 phút là một thời gian tốt. Chúng tôi cần phải tăng thêm con số đó thêm. Qua từng trận đấu thì cậu ấy sẽ cải thiện. Chúng tôi có rất nhiều trận đấu ở phía trước”.

Martial đã ra sân từ ghế dự bị ở trận derby Manchester và lập được cú đúp. Dù vậy, những pha lập công này không có nhiều ý nghĩa khi MU vẫn bị đè bẹp với tỉ số 6-3 chung cuộc tại Etihad.

Martial đã thi đấu ở Man United từ năm 2015. Anh ghi được 81 bàn trong 271 lần ra sân. Cầu thủ này sẽ phải cạnh tranh với Rashford và Ronaldo ở vị trí tiền đạo cắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X