Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

"Ten Hag đang kéo MU đi thụt lùi"

Thứ Sáu 20/10/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood của Tottenham cho rằng Ten Hag đang kéo Man United đi thụt lùi ở thời điểm này.

Tim Sherwood chê bai Ten Hag

Tim Sherwood cho rằng Ten Hag chỉ vứt đủ cầu thủ trên sân cho các trận đấu của Man United ở mùa giải này. Cựu HLV Tottenham khẳng định nhà Glazer không phải là lý do dẫn tới khởi đầu tệ hại của “Quỷ đỏ” trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Ten Hag
"Ten Hag đang kéo MU đi thụt lùi"

“Ten Hag đã kéo câu lạc bộ thụt lùi và tôi cho rằng ông ấy làm việc chưa đủ tốt. Những bàn thắng muộn trước Brentford không làm cho ông ấy trở thành một HLV tốt hơn và chúng ta phải nghĩ tương tự về ông ấy nếu như Man United thua trận đó. Ten Hag không đánh giá các cầu thủ ngang bằng. Ông ấy chỉ đưa các cầu thủ vào sân và hy vọng một trong những siêu sao sẽ đem về chiến thắng”.

Chủ sở hữu là một trong những vấn đề nóng ở Man United. Nhưng Tim Sherwood cho rằng nhà Glazer không có lỗi cho những kết quả tệ hại của đội bóng hiện tại.

“Khi mọi người nói về nhà Glazer là vấn đề ở Man United, đó giống như là một tấm vé để họ thoát áp lực vậy. Nhưng quan trọng là các cầu thủ của họ bị vượt mặt bởi cả đội bét bảng của giải đấu. Và điều này đã xảy ra nhiều lần ở mùa giải năm nay. Trách nhiệm thuộc về huấn luyện viên”.

Cuối tuần này, Man United sẽ đụng độ một đối thủ nhẹ ký là Sheffield United. Đây sẽ là cơ hội để MU tìm kiếm một chiến thắng dễ dàng trước khi bước vào giai đoạn cam go với những trận buộc phải thắng ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X