Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đăng đàn yêu cầu MU mua thêm tiền đạo

Thứ Sáu 22/07/2022 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag cho biết Man United cần phải chiêu mộ thêm tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa nếu muốn cạnh tranh ở mùa giải tới.

Ten Hag đăng đàn yêu cầu MU mua thêm tiền đạo

Man United đang có liên hệ chiêu mộ tiền đạo cánh Antony của Ajax với mức phí 68 triệu Bảng. Được biết, một trong những người đại diện của Antony là Junior Pedroso đã có mặt ở Manchester để đàm phán hôm thứ Năm.

Ten Hag đăng đàn yêu cầu MU mua thêm tiền đạo 1
Ten Hag đăng đàn yêu cầu MU mua thêm tiền đạo

Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc chiêu mộ thêm một tiền đạo, Ten Hag nói: “Tôi nghĩ điều đó mang tính sống còn, nếu bạn muốn đạt được thành công. Mùa giải rất dài. Với số lượng trận đấu nhiều, bạn cần thêm lựa chọn trên hàng công. Chúng tôi vẫn còn thời gian để làm điều này.

Chúng tôi đã chiêu mộ Eriksen cho hàng tiền vệ. Chúng tôi rất hạnh phúc với điều đó. Tôi cũng rất hạnh phúc với màn trình diễn của hàng tiền vệ và hàng công ở thời điểm này.

Nhưng tôi cũng biết mùa giải này có rất nhiều trận đấu, và cả World Cup. Vậy nên chúng tôi cần thêm lựa chọn. Chúng tôi có một đội hình tốt. Chúng tôi cần một đội hình tốt để đạt được kết quả tốt vào cuối mùa giải”.

Cũng trong buổi họp báo mới đây, Ten Hag đã dành lời khen cho Fred, tiền vệ trung tâm có thể nói là tốt nhất của MU hiện tại.

“Ở thời điểm này, cậu ấy đang chơi trong vai trò người kết nối, từ hàng thủ tới hàng công. Cậu ấy chơi trong vai trò này khá tốt. Tôi hài lòng với những màn trình diễn của cậu ấy, với sự tiến bộ của cậu ấy.

Tôi nghĩ cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn. Tôi sẽ ủng hộ cậu ấy về khía cạnh đó. Cậu ấy mang đến năng lượng cho đội bóng bằng thái độ của mình”.

MU bất ngờ hỏi mua hậu vệ của Bayern MunichMU bất ngờ hỏi mua hậu vệ của Bayern Munich
L'Equipe đưa tin, MU đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Benjamin Pavard để tăng sức mạnh cho hệ thống phòng ngự.
Varane phủ nhận chuyện MU mạnh hơn khi vắng RonaldoVarane phủ nhận chuyện MU mạnh hơn khi vắng Ronaldo
Raphael Varane đã lên tiếng bảo vệ Ronaldo trong bối cảnh tin đồn về tương lai của cầu thủ này ở Man United đang bị đặt dấu hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X