Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag dẫn Van Nistelrooy đi ăn tối

Thứ Năm 11/07/2024 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niềm vui đã trở lại với Man United, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng HLV Erik ten Hag.

Ngày 8/7 vừa qua, Man United chính thức hội quân và HLV Erik ten Hag cũng được thông báo gia hạn hợp đồng thêm 2 năm. Dù đội ngũ trợ lý chưa được công bố, bộ đôi Ruud Van Nistelrooy và Rene Hake sẽ sớm góp mặt trong thành phần ban huấn luyện, khi cả 2 đã có mặt tại Old Trafford.

Ten Hag và cả 2 vị trợ lý được quan sát có mặt trong một nhà hàng Italia. Dù vậy, bữa tiệc sau đó của 3 người lại không vui vẻ cho lắm, bởi ĐT Hà Lan bị loại khỏi bán kết EURO với màn thắng ngược của tuyển Anh.

Ten Hag Van Nistelrooy va Rene Hake di an toi
Ten Hag, Van Nistelrooy và Rene Hake đi ăn tối
Ten Hag dẫn Van Nistelrooy đi ăn tối 1
Vẻ mặt thoải mái của thuyền trưởng Man United
Ten Hag dẫn Van Nistelrooy đi ăn tối 2
Rene Hake (cựu HLV Go Ahead Eagles) và Van Nisterooy (cựu HLV PSV) sẽ cùng hợp tác trong ban huấn luyện Man United

 

Ruud Van Nistelrooy và Rene Hake đều làm công tác huấn luyện tại Hà Lan, nhưng đã đi theo lời mời của ten Hag để gia nhập đội ngũ ban huấn luyện Quỷ đỏ. Trong đó, tiền đạo lừng danh một thời Van Nistelrooy được kỳ vọng sẽ giúp hàng công MU thi đấu khởi sắc.

Tin vui duy nhất với chiến lược gia người Hà Lan, đó là ông có thể xúc tiến quá trình chuyển nhượng mùa hè này, với 2 mục tiêu là tuyển thủ của Cơn lốc màu da cam. Đó là tiền đạo Joshua Zirkzee và trung vệ Matthijs de Ligt, được cho là đã đạt thoả thuận cá nhân gia nhập Man United – chỉ còn bước đàm phán phí chuyển nhượng với đội bóng chủ quản. Cả 2 dự kiến sẽ tiêu tốn của Quỷ đỏ 60-70 triệu bảng.

Bên cạnh công tác mua sắm cầu thủ, MU đã hoàn thiện đội ngũ thượng tầng với tân giám đốc thể thao Dan Ashworth, giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox và giám đốc điều hành Omar Berrada. Mục tiêu của Man United mùa hè này là đem về 1-2 trung vệ, 1 tiền vệ phòng ngự và 1 tiền đạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X