Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag dằn mặt Harry Maguire

Thứ Hai 14/08/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận mở màn Premier League, HLV Erik ten Hag khẳng định Harry Maguire cần chiến đấu cho vị trí của mình, trong trường hợp cầu thủ này muốn ở lại.

West Ham đã đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Harry Maguire, và đã nhận được sự đồng ý của Man United. Lúc này, thương vụ chỉ cần chờ quyết định của bản thân cầu thủ người Anh, với khúc mắc ở khoản chênh lệch tiền lương mà Maguire nhận được.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Wolverhampton ở vòng mở màn, HLV Erik ten Hag cho biết: “Harry cần phải chiến đấu cho vị trí của mình. Cậu ấy có khả năng trở thành một trung vệ hàng đầu. Harry là trung vệ xuất sắc nhất của ĐT Anh, vì vậy chẳng có lý do gì cậu ấy không giúp ích được cho Man United, nhưng điều quan trọng là Harry cần chứng tỏ được điều đó.

Harry Maguire dinh chan thuong va khong the luyen tap
Harry Maguire đang tiến gần tới cánh cửa gia nhập West Ham

Nếu cậu ấy không tự tin và sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh nội bộ, thì Harry nên ra đi và đưa ra quyết định của mình. Nhưng tôi rất hạnh phúc với cậu ấy. Đội hình của Man United không phải chỉ có 11 cầu thủ.

Mùa giải năm ngoái đã chứng minh chúng tôi cần mọi cầu thủ khoẻ mạnh, giữ phong độ cao. Không phải ai cũng được lựa chọn đá chính, nhưng điều đó có thể thay đổi. Đó là một cuộc cạnh tranh nội bộ và ai cũng phải chiến đấu cho vị trí của mình. Chẳng có ai là chắc chắn được ra sân từ đầu. Được thi đấu ít hay nhiều phụ thuộc vào chính các cầu thủ”.

Lúc này, phía West Ham và HLV David Moyes vẫn đang thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng của Harry Maguire. MU được cho là sẽ nhượng bộ để chi khoản tiền 6 triệu bảng chênh lệch mức lương, nhằm tạo điều kiện cho Maguire chuyển tới London dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X