Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag trở thành HLV Man United, ký hợp đồng 5 năm

Thứ Ba 22/03/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ talkSPORT, BLĐ Man United quyết định lựa chọn HLV Erik ten Hag ngồi vào chiếc ghế nóng và mọi thứ sẽ được công bố trước khi mùa bóng khép lại.

Ten Hag dẫn dắt MU

Erik Ten Hag là một trong những ứng cử viên sáng giá để dẫn dắt Quỷ đỏ kể từ mùa giải tới, và ông đã đánh bại Mauricio Pochettino để trở thành người được chọn. Man United đã lập một bộ hồ sơ về tất cả các ứng cử viên cho vị trí chiếc ghế nóng và ten Hag là người 'xuất sắc nhất'.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, MU đã bổ nhiệm Ralf Rangnick nắm vai trò HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải. Bắt đầu từ mùa hè, chiến lược gia người Đức sẽ trở thành người cố vấn của đội chủ sân Old Trafford trong vòng 2 năm tới.

Erik Ten Hag trở thành HLV Man United, ký hợp đồng 5 năm hình ảnh
Erik Ten Hag trở thành HLV Man United

Về phía MU, họ xác định ten Hag sẽ là thuyền trưởng trong “ít nhất là 5 năm tới”. Từ khi Sir Alex giải nghệ vào năm 2013, Man United đã suy yếu và BLĐ hy vọng Erik ten Hag là người có thể đưa đội bóng trở lại đỉnh cao. Với thất bại gần nhất trước Atletico Madrid tại Champions League, đội bóng chính thức đánh dấu 5 năm không danh hiệu, và đang chật vật cạnh tranh Top 4 vào cuối mùa giải.

Với Erik ten Hag, ông là một HLV có ý tưởng và triết lý rõ ràng, được Ralf Rangnick ủng hộ trở thành HLV tiếp theo. Dự kiến, quyết định công bố tân thuyền trưởng sẽ được phía Man United đưa ra càng sớm càng tốt, sớm nhất là trong tháng này và hạn chót là cuối tháng 4, thay vì chờ đến khi mùa bóng hạ màn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X