Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đảm bảo tương lai của Rashford

Thứ Năm 08/09/2022 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag lên tiếng đảm bảo tương lai của Marcus Rashford sau những tin đồn chuyển nhượng với PSG vào mùa hè vừa qua.

Ten Hag đảm bảo tương lai của Rashford

Man United sẵn sàng mở đàm phán hợp đồng với Rashford, cầu thủ đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Ten Hag. Hiện tại, Rashford đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng. Anh sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào năm 2023 nhưng có điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải.

Rashford lap cu dup truoc Arsenal
Ten Hag đảm bảo tương lai của Rashford

Ban lãnh đạo Man United không có ý định bán Rashford sau khi anh trai của cầu thủ này gặp gỡ với người đại diện của PSG hồi tháng trước.

Lên tiếng về tương lai của cầu thủ người Anh, Ten Hag nói: “Chắc chắn tôi muốn giữ cậu ấy. Tôi không nghĩ cậu ấy hết hợp đồng. Man United đang kiểm soát tình huống. Tôi thấy một Marcus Rashford vui vẻ. Tôi thấy được một vài điểm trong lối chơi của cậu ấy mà chúng tôi có thể cải thiện. Chúng tôi đã làm việc nỗ lực trong 2 tháng rưỡi qua với Rashford về nhiều khía cạnh khác nhau và cậu ấy cảm thấy thích thú và muốn mang những yếu tố tới sân cỏ.

Mọi thứ bắt nguồn từ sự hạnh phúc. Rashford đến đây mỗi ngày với một nụ cười và bạn muốn truyền tải điều đó tới các trận đấu của mình. Nếu bạn hạnh phúc, sẽ dễ đóng góp cho đội bóng và phát triển hơn”.

Rashford đã được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm sau chấn thương của Anthony Martial. Nhưng dễ nhận thấy rằng những bàn thắng của Rashford đến sau khi cầu thủ này được thuyên chuyển sang đá cánh trái. Có lẽ chạy cánh vẫn là vị trí tốt nhất với Rashford, trong trường hợp MU có một tiền đạo cắm phối hợp tốt hơn là Cristiano Ronaldo.

Đây! Đội hình ra sân của MU trước Real SociedadĐây! Đội hình ra sân của MU trước Real Sociedad
Đội hình MU thi đấu trước Real Sociedad ở vòng bảng Europa League sẽ có những thay đổi so với trận thắng Arsenal, nhiều khả năng Ronaldo sẽ ra sân ngay từ đầu.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/9: MU vs Sociedad; Zurich vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/9: MU vs Sociedad; Zurich vs Arsenal
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/9/2022 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá Europa League, Europa Conference League, Cúp Quốc gia... diễn ra vào đêm nay, rạng sáng mai.
Nhận định MU vs Real Sociedad (02h00 ngày 9/9): “Quỷ đỏ” chứng tỏ chiều sâuNhận định MU vs Real Sociedad (02h00 ngày 9/9): “Quỷ đỏ” chứng tỏ chiều sâu
Sau một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn, Man United bây giờ sở hữu một đội hình có chiều sâu tương đối tốt. Và trận gặp Real Sociedad là cơ hội để những cầu thủ đang không được sử dụng nhiều cố gắng chiếm lấy lòng tin của HLV Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X