Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag đảm bảo tương lai cho Martial tại MU

Thứ Ba 25/07/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag đánh giá cao tài năng của Martial và khẳng định tiền đạo số 9 vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình tại MU mùa tới.

Martial sẽ ở lại MU

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, xuất hiện những tin đồn về việc tiền đạo Martial sẽ rời MU. Quỷ Đỏ sẵn sàng thanh lý chân sút số 9 để nhường chỗ cho những tân binh chất lượng hơn nhằm nâng cấp đội hình hướng tới những tham vọng lớn. 

Tuy nhiên, HLV Ten Hag mới đây phủ nhận điều này. Ông khẳng định Martial vẫn là một phần trong kế hoạch của mình tại MU mùa tới. 

HLV Ten Hag đảm bảo tương lai cho Martial tại MU 1
Anthony Martial được đảm bảo tương lai tại MU.

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Martial vừa bình phục chấn thương và sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội. Điều này thật đáng để kỳ vọng trong thời gian tới.

Martial là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Martial có khả năng ghi bàn, đóng góp tích cực ở các khía cạnh khác như pressing, kiểm soát bóng, phối hợp. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng Martial luôn khỏe mạnh.

Khi không có Martial, chúng tôi phải tìm ra những giải pháp. Tất nhiên, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nếu có một cây săn bàn trên sân. Mọi đội bóng muốn giành danh hiệu lớn cần sở hữu một chân sút đẳng cấp."

Với những phát biểu của HLV Ten Hag, gần như chắc chắn Martial sẽ ở lại Old Trafford hè này. Nhưng dù giữ chân tiền đạo người Pháp, MU vẫn sẽ nỗ lực để chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X