Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag đã sai khi đặt niềm tin vào Bruno Fernandes

Thứ Hai 24/07/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Graeme Souness, ông cho rằng Bruno Fernandes không có đủ những tố chất để đeo băng thủ quân của Man đỏ. 

HLV Erik ten Hag đã quyết định tước băng thủ quân của Harry Maguire, sau đó ông xác nhận Bruno Fernandes sẽ trở thành đội trưởng mới của Quỷ đỏ. Mùa giải vừa qua khi Maguire không ra sân, chính cầu thủ người Bồ được lựa chọn đeo băng thủ quân của đội chủ sân Old Trafford.

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes được lựa chọn trở thành đội trưởng mới của MU

 

Việc nhà cầm quân người Hà Lan đặt niềm tin vào Bruno Fernandes nằm trong dự đoán của nhiều người. Tuy nhiên cựu cầu thủ Graeme Souness cho rằng Bruno Fernandes không có đủ những tố chất để đeo băng đội trưởng của Man đỏ. Ông nói:

MU đã chính thức công bố đội trưởng mới, và nó thuộc về Bruno Fernandes. Quyết định này của Ten Hag tôi nghĩ sẽ không phát huy tối đa tác dụng. Cậu ấy rõ ràng không phải là một nhà lãnh đạo. Thái độ của cậu ấy khi MU bị Liverpool dẫn trước 3-0 thật kinh khủng."

"Tôi đã nói vào thời điểm đó với Simon, bạn sẽ không muốn ở trong chiến hào với cậu ấy, đơn giản như vậy. Bạn sẽ thấy Fernandes là một ngôi sao khi họ ở trên đỉnh cao, khi họ ở thế dẫn đầu và cậu ấy sáng tạo, cậu ấy là một tài năng thực sự, nhưng cậu ấy đã thể hiện khía cạnh khác của mình hôm đó tại Anfield, điều đó rất kém hấp dẫn."

Bruno không phải là người duy nhất gánh vác trọng trách trong phòng thay đồ MU. Theo Manchester Evening News, tuyển thủ Bồ Đào Nha có 5 đồng đội được kỳ vọng sẽ giúp anh thiết lập các tiêu chuẩn trong đội bóng, đó là Casemiro, Varane, Rashford, Luke Shaw và Tom Heaton.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X