Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Cơn tức giận giúp MU chiến thắng Brentford"

Chủ Nhật 20/10/2024 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận cơn tức giận trước cách trọng tài xử lý trường hợp của Matthijs de Ligt đã giúp Man United lội ngược dòng trước Brentford.

Ten Hag: Cơn tức giận giúp MU chiến thắng Brentford

Man United cần những bàn thắng của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund trong hiệp hai để có thể lội ngược dòng thắng 2-1 trước Brentford. Đây là chiến thắng đầu tiên của MU sau 6 trận trên mọi đấu trường.

De Ligt
Ten Hag: Cơn tức giận giúp MU chiến thắng Brentford

Các cầu thủ và ban huấn luyện Man United đã bày tỏ sự tức giận khi đội bước vào giờ nghỉ với kết quả thua 0-1. Ethan Pinnock ghi bàn từ quả phạt góc khi trọng tài yêu cầu Matthijs de Ligt rời sân để băng bó vết thương chảy máu ở trên đầu. Đó là lần thứ 3 mà De Ligt bị yêu cầu rời khỏi sân để điều trị vết thương và Brentford đã tận dụng lợi thế hơn người thành công.

Sau trận đau, Ten Hag nói: “Đó chỉ là máu khô. De Ligt đã được xử lý chấn thương đó rồi.

Tôi không hiểu tại sao cậu ấy phải rời khỏi sân. Tôi đã đến chỗ De Ligt và cậu ấy nói ‘đó chỉ là máu khô và em phải rời sân, không thể hiểu nổi’. Đó là một thời điểm then chốt bởi vì Brentford thực hiện phạt góc rất tốt. Chúng tôi thì mất một trong những cầu thủ không chiến tốt nhất”.

Trợ lý Ruud van Nistelrooy đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Tranh cãi giữa Van Nistelrooy với trọng tài bàn Gavin Ward kéo dài vào tận trong đường hầm.

Ten Hag cho rằng sự tức giận với cách mà trọng tài xử lý tình huống của De Ligt đã giúp MU lội ngược dòng.

“Chúng tôi rất tức giận vào giờ nghỉ. Bạn có thể thấy sự đoàn kết, tinh thần chiến đấu và quyết tâm ghi bàn. Những thống kê cho thấy chúng tôi chơi một thứ bóng đá tốt ở mùa giải này. Chúng tôi chỉ không ghi đủ bàn thắng. Nhưng hôm nay chúng tôi đã ghi 2 bàn rất tuyệt vời.

Áp lực luôn ở đó. Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu. Khi bị dẫn trước, chúng tôi phải tìm cách lội ngược dòng. Chúng tôi cảm thấy thiếu công bằng và dùng nó làm bùng cháy khát khao chiến thắng. Tôi thực sự thích màn trình diễn này”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X