Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag có thể trở lại Ajax nếu bị MU sa thải

Thứ Sáu 06/10/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kenneth Perez cho rằng HLV Ten Hag có thể lựa chọn trở lại dẫn dắt Ajax nếu như bị Man United sa thải.

Ten Hag đang đối diện với áp lực lớn ở Man United sau khi phải đón nhận rất nhiều thất bại ở đấu trường quốc nội cũng như Champions League. Cuối tuần trước, MU để thua Crystal Palace. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” cũng phải nhận những thất bại ở Champions League trước Bayern Munich và Galatasaray. Điều này khiến cho MU rơi xuống vị trí bét bảng A và có nguy cơ bị loại khỏi C1 ngay từ vòng đấu bảng.

Ten Hag
Ten Hag có thể trở lại Ajax nếu bị MU sa thải

Ten Hag đã đem về chức vô địch Carabao Cup cùng việc cán đích trong top 4 ngay mùa giải ra mắt Man United. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho trong quãng thời gian làm việc tại Old Trafford.

Ten Hag đã chi tiêu mạnh mẽ để đem về nhiều cầu thủ cho Man United. Điều này bắt buộc nhà cầm quân người Hà Lan phải đem về những thắng lợi và danh hiệu cho MU.

Cựu cầu thủ Ajax là Kenneth Perez cho rằng Ten Hag có thể trở lại Amsterdam chỉ sau chưa đầy 18 tháng làm việc ở Man United.

“Tưởng tượng nếu Ten Hag bị sa thải, có điên rồ lắm không nếu Ajax mời ông ấy trở lại? Manchester United được biết đến về việc có thể tạo ra áp lực lớn nếu mọi việc không diễn ra tốt đẹp. Vậy thì đó không phải là một ý tưởng điên rồ phải không?”.

Ten Hag từng giành 3 chức vô địch quốc gia Hà Lan trong quãng thời gian làm việc ở Ajax. Nếu Ten Hag có ý định trở lại thì hầu như chắc chắn Ajax sẽ đón nhận ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X