Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag có đôi lời nhắn gửi Ronaldo sau bàn thắng đầu tiên

Thứ Sáu 16/09/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag vui mừng sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn đầu tiên trong mùa giải mới nhưng cũng không quên nhắc khéo cậu học trò về những điều cần cải thiện.

Ronaldo mở tài khoản bàn thắng mùa giải 2022/23

Rạng sáng nay, MU đánh bại Sheriff 2-0 tại lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã mở tài khoản bàn thắng trong mùa giải 2022/23.

Phút 39, Quỷ Đỏ được hưởng quả penalty. Và trên chấm 11m, CR7 đã thực hiện thành công để có cho mình bàn thắng đầu tiên.

Ten Hag có đôi lời nhắn gửi Ronaldo sau bàn thắng đầu tiên 1
Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải 2022/23.

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag vui mừng khi Ronaldo cuối cùng cũng đã ghi bàn. Song, chiến lược gia người Hà Lan không quên nhắc khéo cậu học trò về những điều cần cải thiện để có thể chen chân vào đội hình chính thời gian tới.

"Rõ ràng, chúng tôi mong đợi điều này từ Ronaldo rất lâu rồi. Cậu ấy đã bỏ lỡ quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới. Do đó, cậu ấy cần phải làm việc chăm chỉ hơn để có được nền tảng thể lực sung mãn nhất.

Bạn thấy đấy, Ronaldo trở nên thực sự nguy hiểm hơn khi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và có đủ sức khỏe. Cậu ấy đã cam kết tương lai với đội bóng và đang hướng tới những mục tiêu chung.

Sự kết nối, khả năng phối hợp của Ronaldo với các cầu thủ khác đang rất tốt. Tôi rất vui vì điều này. Hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục như vậy trong thời gian tới."

Video FC Sheriff vs MU Europa League : Ronaldo và Sancho toả sángVideo FC Sheriff vs MU Europa League : Ronaldo và Sancho toả sáng
Video Cúp C2 FC Sheriff vs MU rạng sáng nay 16/9, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 FC Sheriff vs Manchester United hôm nay
Ronaldo hành động gây tranh cãi sau chiến thắng của MURonaldo hành động gây tranh cãi sau chiến thắng của MU
Sau khi cùng MU đánh bại Sheriff, Ronaldo phũ phàng từ chối lời đề nghị chụp ảnh của một CĐV khi di chuyển vào bên trong đường hầm.
Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên ở Europa LeagueCristiano Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên ở Europa League
Tiền đạo Cristiano Ronaldo là một trong hai cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của MU trước Sheriff Tiraspol, đây là pha lập công đầu tiên của CR7 ở sân chơi Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X