Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Chúng tôi đã đưa Garnacho lên một tầm cao mới"

Thứ Bảy 09/03/2024 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho Alejandro Garnacho sau khi cầu thủ trẻ người Argentina tỏa sáng trước Everton.

Ten Hag: Chúng tôi đã đưa Garnacho lên một tầm cao mới

Alejandro Garnacho đã đem về cả 2 quả penalty cho Man United để Bruno Fernandes và Marcus Rashford tận dụng. Màn trình diễn của Man United nhìn chung không tốt nhưng sự phung phí của Everton đã giúp “Quỷ đỏ” giữ được lợi thế. Thắng lợi này giúp MU tạm thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 5 của Tottenham xuống còn 3 điểm và trở lại với cuộc đua giành vé dự Champions League.

Alejandro Garnacho
Erik ten Hag: Chúng tôi đã đưa Garnacho lên một tầm cao mới

Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã dành những lời khen cho sao trẻ Alejandro Garnacho. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Garnacho đã vươn lên một tầm cao mới.

“Mọi thứ phụ thuộc vào Garnacho và liệu cậu ấy có giữ được sự tập trung hay không. Cậu ấy cần có nỗ lực phù hợp trong một trận đấu và trong tuần, bởi vì đôi khi các cầu thủ trẻ gặp khó khăn với điều này vì họ còn ít kinh nghiệm.

Đó cũng là công việc của ban huấn luyện. Garnacho đang giữ được sự tập trung và thái độ tốt. Cậu ấy sẽ cải thiện qua từng trận đấu. Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy.

Với các cầu thủ trẻ, bạn luôn phải nói với họ về việc giữ tập trung. Nếu trong tuần bạn thắng trận đấu, bạn vẫn phải tập luyện thật tốt, họp đội và phải cố gắng để cuối tuần tiếp tục thi đấu tốt.

Tôi thích làm việc với Garnacho, cũng giống như các cầu thủ khác trong đội. Cậu ấy là cầu thủ thích thách thức. Cậu ấy rất dũng cảm và tự tin. Công việc của chúng tôi là đẩy cậu ấy tới đẳng cấp cao hơn. Cậu ấy đang dần nâng cao đẳng cấp của mình Cậu ấy có tiềm năng lớn và giờ thì chúng tôi cần phải lôi tiềm năng đó ra. Bạn phải làm việc mỗi ngày. Và khi còn trẻ, bạn chưa biết rõ việc phải chơi ở giải đấu cạnh tranh lớn và phải tỏa sáng mỗi 3 ngày.

Bạn cần kinh nghiệm đó và bạn cần phải thể hiện tốt trong mỗi buổi tập để trở nên tốt hơn. Có rất nhiều khía cạnh để các cầu thủ có thể cải thiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X