Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Ten Hag nặng lời với học trò trên sân tập

Thứ Sáu 22/07/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi tập mới đây của MU, tài năng trẻ Zidane Iqbal đã phải hứng chịu những lời mắng mỏ cực kì gay gắt từ HLV Erik Ten Hag vì không thực hiện đúng yêu cầu.

Ten Hag chửi sấp mặt sao trẻ MU

HLV Erik Ten Hag tiếp tục cho thấy mình là một người cực kì nghiêm khắc với các học trò. Mới đây nhất, xuất hiện 1 đoạn video trong buổi tập mới nhất của MU cho thấy tài năng trẻ Zidane Iqbal hứng chịu cơn thịnh nộ từ chiến lược gia người Hà Lan.

Ten Hag không ngần ngại dành những lời khó nghe cho cậu học trò của mình vì không làm đúng yêu cầu: "Cố mà giữ bóng trên mặt đất! Này, Zidane! Cố mà giữ lấy bóng! Cái đồ rác rưởi!" (Nguyên văn: ‘Keep the ball on the floor… ZIDANE! HEY! Keep the ball! FUCKING RUBBISH!)

Video:

video

Trước đó ít ngày, HLV Ten Hag cũng đã văng tục với De Gea ở trận giao hữu với Crystal Palace. Sóng truyền hình ghi lại rất rõ tiếng quát của ông: "Cậu đang làm cái quái gì vậy" (Nguyên văn: What the fuck are you doing?)

Sự nghiêm khắc của Ten Hag trong công việc giúp MU cải thiện được không ít vấn đề chuyên môn. Thành công bước đầu đã tới khi Quỷ Đỏ thắng trong cả 3 trận giao hữu vừa qua. Quan trọng nhất, lối chơi của MU đã mang tới những nét tích cực với những pha phối hợp, luân chuyển bóng nhịp nhàng ngay từ phần sân nhà.

Erik ten Hag hết lời khen ngợi tân binh 57 triệu bảng của MUErik ten Hag hết lời khen ngợi tân binh 57 triệu bảng của MU
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi trung vệ Lisandro Martinez, bản hợp đồng mới nhất của MU. 
VIDEO: Ten Hag văng tục với cầu thủ MUVIDEO: Ten Hag văng tục với cầu thủ MU
Những phút cuối trận giao hữu với Crystal Palace, HLV Erik Ten Hag không giữ được bình tĩnh và văng tục ngay trên sân khi chứng kiến các học trò thi đấu không đúng yêu cầu.
MU dồn sức chiêu mộ AntonyMU dồn sức chiêu mộ Antony
Một trong những mong muốn của chiến lược gia người Hà Lan là kéo được Antony gia nhập sân Old Trafford, Quỷ đỏ chuẩn bị nối lại đàm phán trong thương vụ này.
Điểm tin bóng đá sáng 22/7: Ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MUĐiểm tin bóng đá sáng 22/7: Ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MU
Ten Hag sẽ giữ Martial ở lại MU, Lacazette bỏ lỡ trận giao hữu vì bị ong đốt là những tin tức đáng chú ý sáng 22/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X