Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chuẩn bị thay đổi vị trí của Lindelof

Thứ Sáu 03/02/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag có thể sử dụng trung vệ Victor Lindelof trong vai trò tiền vệ phòng ngự trong thời gian tới.

Ten Hag chuẩn bị thay đổi vị trí của Lindelof

Victor Lindelof từng chơi trong vai trò tiền vệ trụ ở Benfica. Tuy vậy, cầu thủ người Thụy Điển đã xây dựng được tên tuổi với tư cách là một trung vệ. Đó cũng là điều khiến Man United chi tiền để đưa Lindelof tới Anh vào mùa hè năm 2017.

Lindelof
Ten Hag chuẩn bị thay đổi vị trí của Lindelof

Lindelof đã ra sân hơn 200 lần cho Man United trong vai trò hậu vệ. Nhưng HLV Ten Hag muốn cầu thủ 28 tuổi đá thêm vai trò tiền vệ trụ để mang tới chiều sâu cho tuyến giữa của đội bóng.

“Lindelof đã được đào tạo trở thành một tiền vệ trụ ở Benfica. Vì vậy tôi biết cậu ấy có thể chơi ở đó. Chúng tôi cũng đã thử nghiệm trên sân tập và có thể ở một trận đấu nào đó. Nhưng tôi cũng muốn các trung vệ của mình đá được ở vị trí tiền vệ, để chúng tôi có thể tạo ra những phương án khác nhau. Điều này sẽ mang đến sự cơ động cho đội bóng”.

Man United đang sở hữu nhiều tiền vệ trụ vào thời điểm này. Scott McTominay và Fred đều được sử dụng ở vị trí tiền vệ trụ. Casemiro thì nắm chắc suất đá chính ở vị trí này sau khi tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay.

Man United vẫn đang cạnh tranh trên cả 4 đấu trường dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag. Cũng vì thế mà chiến lược gia người Hà Lan đang đào tạo các cầu thủ đá ở nhiều vị trí khác nhau để ông có thể dễ dàng xoay tua đội hình. Gần đây, Luke Shaw thậm chí còn được sử dụng trong vai trò trung vệ và thực tế đã thể hiện không tồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X