Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chưa biết khi nào Rashford có thể trở lại

Chủ Nhật 14/05/2023 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Wolves, HLV Erik Ten Hag thừa nhận rằng không chắc việc tiền đạo Marcus Rashford có kịp bình phục chấn thương để trở lại trong mùa giải năm nay hay không.

Rashford chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ

Sau thất bại 0-1 trước Brighton tuần trước, Marcus Rashford đã dính chấn thương. Tiền đạo số 10 không thể ra sân trong chiến thắng 2-0 mới đây của MU trước Wolves.

Từ nay tới cuối mùa, MU còn 3 trận đấu nữa tại Premier League và trận Chung kết FA Cup với Man City. Quỷ Đỏ vẫn còn những mục tiêu đó là kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League và vô địch FA Cup.

Marcus Rashford dinh chan thuong
Marcus Rashford dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Sau chiến thắng 2-0 trước Wolves, HLV Ten Hag thừa nhận rằng không chắc Rashford có thể trở lại trong mùa giải năm nay hay không. Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi không thể nói gì hơn vào lúc này. Cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng ra sân ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, chúng tôi vẫn có lực lượng tốt cho trận gặp Wolves."

Mùa này, Rashford đạt phong độ rất cao. Từ đầu mùa, chân sút sinh năm 1997 có cho mình 29 bàn thắng và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường. Trước Rashford, MU đã mất 1 trụ cột khác là Lisandro Martinez cũng vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X