Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag choáng ngợp trước thành tựu phi thường của De Gea

Chủ Nhật 16/10/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea chuẩn bị có trận xuất phát thứ 500 cho Man United và thành tựu này khiến HLV Ten Hag choáng ngợp.

Ten Hag choáng ngợp trước thành tựu phi thường của De Gea

De Gea đã được Sir Alex Ferguson chiêu mộ như một sự thay thế cho Van der Sar. MU đã chi ra khoản phí chuyển nhượng kỷ lục cho một thủ môn khi đó là 18,9 triệu Bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

de gea
Ten Hag choáng ngợp trước thành tựu phi thường của De Gea

De Gea đã cống hiến cho Man United trong hơn một thập kỷ qua. Và Ten Hag đã dành những lời khen cho De Gea và khả năng chỉ huy của thủ thành này khi cần thiết.

“Thật ấn tượng. Khi bạn thi đấu trong 500 trận cho một câu lạc bộ như Manchester United, điều đó nói lên nhiều điều về bạn. Tài năng, cá tính là điều cần thiết – vậy nên thành tựu đó thật phi thường. Tôi thực sự trân trọng thành tựu đó và tôi muốn chúc mừng De Gea.

Cậu ấy đặt ra một trong những tiêu chuẩn cao nhất. Cậu ấy thúc đẩy mọi người và chính bản thân cậu ấy bằng mọi cách có thể. Cậu ấy luôn cống hiến 100% sức lực và đó cũng là điều mà chúng tôi kỳ vọng từ cậu ấy. De Gea là một cầu thủ kinh nghiệm. Cậu ấy là một trong những thủ lĩnh của đội. Vậy nên chúng tôi cần phải thể hiện rằng để thúc đẩy đội bóng, chính bạn cần phải trở thành một tấm gương”.

De Gea đang là cầu thủ có thâm niên nhất trong phòng thay đồ của Man United. Nhưng tương lai của De Gea chưa rõ ràng vì hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. MU vẫn còn có thể kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng. Gần đây, De Gea cũng thừa nhận anh muốn ký vào hợp đồng mới với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X