Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vị trí lạ lẫm chờ đợi Sancho ở MU

Thứ Năm 02/02/2023 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trở lại thi đấu cho MU, tiền vệ Jadon Sancho sẽ được HLV Erik Ten Hag bố trí thi đấu ở vị trí tương đối lạ lẫm trong thời gian sắp tới.

Ten Hag cho Sancho đá vị trí mới tại MU  

Sau khi vắng mặt trong đội hình MU suốt quãng thời gian dài, Jadon Sancho chính thức trở lại trong trận lượt về Carabao Cup với Nottingham mới đây. Trận này, MU giành chiến thắng 2-0 và thẳng tiến vào Chung kết khi vượt qua đối thủ với tổng tỉ số 5-0 chung cuộc.

Sancho được tung vào sân ở phút 73 thay thế cho Antony. Sau khi vào sân, cầu thủ sinh năm 2000 thi đấu đầy nỗ lực. 

HLV Erik Ten Hag cùng không ít CĐV MU hy vọng rằng sự trở lại mới đây sẽ là khởi đầu cho quãng thời gian bùng nổ sắp tới của Sancho. Chiến lược gia người Hà Lan cũng không ngần ngại tiết lộ rằng đang có kế hoạch sử dụng cậu học trò ở một vị trí mới. 

Vị trí lạ lẫm chờ đợi Sancho ở MU 1
Sancho trở lại trong trận gặp Nottingham rạng sáng nay.

Ten Hag chia sẻ:

"Sancho có thể thi đấu cả tiền vệ cánh và cả vị trí số 10 sau lưng tiền đạo. Tôi thường để cậu ấy thi đấu kết hợp ở cả 2 vị trí ấy. Đó là điều tôi thích.

Nhưng trong thời gian tới, chúng tôi dự định sẽ để Sancho đá số 10 và đẩy Bruno ra cánh. Đây là một vị trí quan trọng, đòi hỏi cầu thủ phải có được sự sáng tạo và kỉ luật. Trong quá khứ, tôi từng có những thử nghiệm như vậy."

Trước khi tái xuất, Sancho đã không thi đấu cho MU từ tháng 10 năm ngoái. Việc sa sút phong độ và thể lực khiến anh không tham được tham dự World Cup 2022. Sau đó, tiền vệ 22 tuổi kiên trì tập luyện 1 mình để hồi phục thể trạng tốt nhất trước khi trở lại sân tập cùng các đồng đội cách đây chưa lâu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X