Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag cho rằng MU bất ổn vì vấn đề tài chính

Chủ Nhật 29/09/2024 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã kêu gọi sự kiên nhẫn với Man United bởi vì chiến lược chuyển nhượng của đội bây giờ tập trung vào các cầu thủ trẻ trong bối cảnh tài chính bị giới hạn.

Ten Hag cho rằng MU bất ổn vì vấn đề tài chính

Man United khởi đầu mùa giải này vô cùng thất vọng khi chỉ thắng 3 trong 7 trận đã đấu trên mọi đấu trường, trước Fulham, Southampton và đội hạng 3 là Barnsley.

HLV Ten Hag khẳng định kế hoạch của ông ở Man United cần thời gian bởi vì đội bóng không còn chiêu mộ những ngôi sao tên tuổi như Casemiro hay Raphael Varane như trước.

Erik ten Hag
Ten Hag cho rằng MU bất ổn vì vấn đề tài chính

Man United đã lỗ 113,2 triệu Bảng ở mùa giải 2023/24. Việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tài chính của Premier League và UEFA đang khiến MU gặp khó khăn.

“Với những giới hạn mà chúng tôi phải đối mặt, chúng tôi đã làm được một công việc rất tốt với đội hình hiện tại. Tôi hiểu ấn tượng của nhiều người có về Man United bởi vì lịch sử của đội bóng có bề dày lớn. Nhưng chúng tôi đã đưa ra quyết định chiêu mộ những cầu thủ trẻ hơn và bạn không thể kỳ vọng họ đạt tới đẳng cấp cao nhanh chóng.

Đây là những lựa chọn mà chúng tôi đã đưa ra. Nó có liên quan tới tài chính và những giới hạn mà chúng tôi phải đối phó.

Chúng tôi phải cải thiện những cầu thủ trẻ và họ phải nỗ lực chứng tỏ bản thân. Sau đó chúng tôi sẽ phải xây được một đội có thể thành công một cách ổn định”.

Không có tân binh nào của Man United trong vài năm qua có tuổi quá 25. Trước đó, MU chiêu mộ Casemiro và Raphael Varane từ Real Madrid với giá 100 triệu Bảng, nhưng ít có giá trị bán lại.

Dù vậy, việc Man United đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng khiến cho áp lực dồn lên Ten Hag ngày một lớn.

“Chúng tôi có những mục tiêu cao và muốn đạt được chúng ở mùa giải này và những năm tiếp theo. Đội bóng này đã thể hiện trong 2 năm qua rằng họ có thể chơi tốt nếu chúng ta kiên nhẫn. Chúng tôi có thể giành danh hiệu và thi đấu ổn định hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X