Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chia sẻ về phương án thay thế Leny Yoro

Thứ Sáu 02/08/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã có những chia sẻ về việc thay thế trung vệ Leny Yoro trong giai đoạn đầu mùa giải tới.

Ten Hag chia sẻ về phương án thay thế Leny Yoro

Leny Yoro là tân binh được Man United chi tiền đầu tư mạnh để đem về ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy vậy, sau 2 trận ra sân thì Leny Yoro đã gặp phải chấn thương. Theo xác nhận mới đây, cầu thủ người Pháp sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng, bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới của Man United.

Ten Hag chia sẻ về phương án thay thế Leny Yoro 1
Ten Hag chia sẻ về phương án thay thế Leny Yoro

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chuyển nhượng là chấn thương. Và Man United đang được liên hệ với một số cầu thủ sau chấn thương của Leny Yoro. Khi được hỏi về việc đem về cầu thủ chữa cháy cho Leny Yoro, Ten Hag trả lời:

“Chúng tôi có kế hoạch rõ ràng. Chúng tôi biết mình phải làm gì. Các chấn thương là một phần của quá trình. Bạn không thể tránh được nó bởi vì bóng đá đỉnh cao có cường độ rất căng và chấn thương sẽ xảy ra. Khi đó bạn cần một đội hình có thể xoay sở được”.

Chỉ 33 phút sau khi mở màn chuyến du đấu ở Mỹ thì Man United đã phải đón nhận 2 ca chấn thương. Và ở trận đấu với Betis thì MU phải đón nhận thêm 2 trường hợp chấn thương nữa của Marcus Rashford và Antony. Với việc Leny Yoro và Rasmus Hojlund bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới, bất cứ ca chấn thương nào bây giờ cũng khiến Man United phải lo lắng.

Man United còn một trận giao hữu cuối cùng gặp Liverpool vào cuối tuần này. Sau đó, thầy trò Ten Hag sẽ trở về nước Anh và chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Anh với Man City vào ngày 10/8 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X