Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU không được phép để thủng lưới dễ dàng như vậy

Chủ Nhật 27/08/2023 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag không hài lòng với cái cách MU chóng vánh để Nottingham chọc thủng lưới tới 2 lần chỉ sau 4 phút thi đấu đầu tiên.

Ten Hag chia sẻ sau chiến thắng trước Nottingham

Trên sân nhà, MU bất ngờ để Nottingham dẫn trước 2 bàn chỉ sau 4 phút bóng lăn. Tuy nhiên, toàn đội đã không bỏ cuộc và rất quyết tâm trong phần còn lại của trận đấu. 

Để rồi đoàn quân của Erik Ten Hag đã lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 chung cuộc. Sau trận đấu, HLV người Hà Lan hài lòng với kết quả mà toàn đội có được. Tuy nhiên, ông không thể chấp nhận cái cách MU phòng ngự khi để thua 2 bàn chóng vánh ngay đầu trận. 

Ten Hag MU không được phép để thủng lưới dễ dàng như vậy 1
MU đánh bại Nottingham Forest 3-2.

Ten Hag chia sẻ trên BBC:

"Chúng tôi khởi đầu trận đấu thật kinh khủng. Thực sự thì không được phép để thủng lưới như vậy. 2 bàn thua đến với chúng tôi quá dễ dàng. Thật điên rồ, nhưng đôi khi vẫn có những trận đấu diễn ra như vậy.

Nhưng dù sao thì chúng tôi rất bình tĩnh. Chúng tôi làm theo đúng những kế hoạch đã đề ra trước trận và sau đó chơi tốt dần lên. Chúng tôi ghi được 3 bàn thắng và khép lại trận đấu với chiến thắng. Đó là sự trở lại tuyệt vời.

Màn trình diễn ngày hôm nay cho thấy chúng tôi có thể lội ngược dòng. Không dễ để thi đấu khi có khởi đầu không tốt như vậy. Nhưng điều quan trọng là cần phải biết vượt qua nó. Mọi chuyện không hề dễ dàng và rất đáng khen cho toàn đội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X