Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chỉ trích truyền thông vì dựng tin đồn ông sắp bị sa thải

Thứ Bảy 19/10/2024 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag tuyên bố vị trí HLV trưởng của ông ở Man United vẫn vô cùng vững chắc và chỉ trích truyền thông vì phát tán những lời nói dối.

Ten Hag chỉ trích truyền thông vì dựng tin đồn ông sắp bị sa thải

Erik Ten Hag đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải rất lớn khi Man United đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League. Sau khi chi tiêu 200 triệu Bảng để tăng cường đội hình, kỳ vọng ở Man United cũng tăng lên. Đội bóng được hy vọng sẽ trở lại và cạnh tranh những danh hiệu lớn. Nhưng sau 7 vòng đấu, Man United đang đứng ở nửa sau của bảng xếp hạng.

Ten Hag
Ten Hag chỉ trích truyền thông vì dựng tin đồn ông sắp bị sa thải

Dù áp lực đang tăng lên, Ten Hag vẫn khẳng định các tin đồn lan truyền trên báo chí là bịa đặt. Khi được hỏi rằng ông có nhận được sự đảm bảo từ ban lãnh đạo Man United gần đây hay không, Ten Hag trả lời: “Không. Ồn ào chỉ đến từ truyền thông, từ chính các bạn. Dựng chuyện, tạo ra những câu chuyện cổ tích, gây ồn ào, nói dối. Bởi vì ở đây chúng tôi rất đoàn kết. Tôi đã nói điều này trước đợt nghỉ, tôi đã nói với vài phóng viên, họ không tin tôi. Tôi vẫn thấy những bài báo, nhưng ở trong nội bộ thì rất bình yên.

Dĩ nhiên, chúng tôi đang thảo luận về vị trí hiện tại của mình, rằng chúng tôi không hài lòng với vị trí này và chúng tôi cần phải cải thiện. Nhưng sau cùng thì mọi thứ đều êm đềm, chúng tôi rất bình tĩnh, giữ nguyên quan điểm. Chúng tôi vẫn bám theo kế hoạch. Chúng tôi rất tin tưởng rằng chúng tôi sẽ thành công”.

Ten Hag cũng khẳng định Man United cần phải cải thiện đáng kể để đáp ứng tham vọng của cổ động viên.

“Chúng tôi phải trèo lên một ngọn núi, đó là bóng đá đỉnh cao và đôi khi bạn gặp trở ngại. Đôi khi nó đi lên và đôi khi nó đi xuống. Nhưng tôi đảm bảo chúng tôi sẽ thành công như 2 mùa giải trước. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi thấy những điều tốt đẹp. Tôi cũng thấy những thống kê tốt cho thấy chúng tôi đang có hướng đi tốt. Nhưng thứ hạng không nói dối. Chúng tôi đang ở vị trí này vì chúng tôi không đủ tốt.

Tôi nghĩ các cầu thủ đã làm tốt, chúng tôi đã vô địch mùa trước. Có lẽ các bạn đã quên. Đôi khi chúng tôi gặp vấn đề và phải sử dụng một đội hình xuất phát không có sự cân bằng tốt bởi vì các cầu thủ chấn thương. Nhưng nhìn chung, các cầu thủ thể hiện tốt. Bây giờ chúng tôi phải bắt đầu ghi bàn. Đó là điều quan trọng nhất trong bóng đá. Nếu muốn thắng các trận đấu, bạn phải ghi bàn. Đó là điều mà chúng tôi cần cải thiện.

Chúng tôi đang tiến vào 1/3 sân đối phương, tiến vào vòng cấm đối phương, tiến vào những vị trí tốt để ghi bàn. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện hơn và điều quan trọng là phải ghi bàn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X