Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chỉ trích dàn cầu thủ MU sau trận thua Cadiz

Thứ Năm 08/12/2022 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã lên tiếng phê bình màn trình diễn của Man United sau trận thua đậm trước Cadiz mới đây.

Ten Hag chỉ trích dàn cầu thủ MU sau trận thua Cadiz

Trong trận giao hữu giữa mùa giải với Cadiz, Man United đã phải nhận 2 bàn thua ngay trong 20 phút đầu tiên. Đây là trận đấu mà MU vẫn có một vài cầu thủ tên tuổi trong đội hình chính. Nhưng chung cuộc thì “Quỷ đỏ” đã để thua đại diện của La Liga với tỉ số 2-4.

Van de Beek
Ten Hag chỉ trích dàn cầu thủ MU sau trận thua Cadiz

“Khá rõ ràng là chúng tôi thi đấu không đủ tỉnh táo. Chúng tôi vẫn còn mơ ngủ, trong 15 phút đầu tiên. Cadiz là một mối đe dọa trong những giai đoạn chuyển trạng thái. Nhưng bàn thua thứ 2 là điều không thể xảy ra. Rõ ràng các cầu thủ của chúng tôi không tỉnh táo.

Hàng phòng ngự tệ nhưng hàng tiền vệ của chúng tôi cũng bị vượt mặt và chạy ít hơn đối thủ. Điều đó là không thể chấp nhận được.

Bàn thua đầu tiên là một tình huống cố định. Chúng tôi tổ chức kém, không có kỷ luật nên mới thủng lưới”.

Hai cầu thủ chơi tệ nhất của Man United ở trận đấu hôm qua là Wan-Bissaka và Donny van de Beek. Với màn thể hiện tại Tây Ban Nha vừa rồi, khả năng họ kiếm suất đá chính ở MU dưới thời Ten Hag là rất khó xảy ra. Thậm chí, chưa chắc Ten Hag đã sử dụng những cầu thủ này để xoay tua trong tương lai.

HLV Ten Hag sẽ có thêm một trận giao hữu nữa gặp Real Betis vào ngày 11/12. Sau đó, MU sẽ di chuyển trở về Anh và chuẩn bị cho trận đấu với Burnley ở vòng 4 Carabao Cup vào ngày 22/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X