Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU thiếu tập trung trước Bournemouth

Chủ Nhật 10/12/2023 02:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cho rằng các cầu thủ Man United đã thi đấu thiếu tập trung ở trận thua Bournemouth.

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU thiếu tập trung trước Bournemouth

Man United phải đón nhận bàn thua ngay thứ 5 vì tình huống mất tập trung. Dominic Solanke dễ dàng đệm bóng cận thành mang về lợi thế cho Bournemouth. Sang hiệp hai, đội khách Bournemouth còn có thêm 2 bàn thắng khác do công của Philip Billing và Marcos Senesi.

Ten Hag
Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU thiếu tập trung trước Bournemouth

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ten Hag cho biết: “Chúng tôi khởi đầu rất thất vọng. Đó là sự khác biệt lớn so với trận gặp Chelsea, khi chúng tôi khởi đầu rất tốt, thi đấu rất quyết liệt và tập trung. Hôm nay chúng tôi không làm được như vậy”.

HLV Ten Hag nói về bàn thua sớm của MU: “Đó là lỗi trong khâu triển khai bóng của chúng tôi. Chúng tôi biết rằng họ pressing rất quyết liệt. Không thể nào để mất bóng dễ dàng như vậy. Khi đó chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển trạng thái và để cho họ có quá nhiều khoảng trống.

Đó là một bàn thắng tốt của Bournemouth. Nhưng chúng tôi không thể nào khởi đầu như vậy. Các cầu thủ cần phải có vị trí tốt hơn và điều này xuất phát từ sự thiếu tập trung.

Chúng tôi cần phải thi đấu tốt nhát trong mọi trận đấu. Điều này đòi hỏi rất nhiều năng lượng. Bournemouth hôm nay chơi rất tốt và năng động. Nhưng chúng tôi cần phải làm tốt hơn.

Chúng tôi cần phải thể hiện tốt mỗi ngày. Điều đó yêu cầu một tinh thần tốt từ các cầu thủ”.

Thất bại bất ngờ trước Bournemouth khiến Man United bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua top 4. Rất có thể đoàn quân của Ten Hag sẽ mất luôn vị trí thứ 6 sau vòng này và rơi vào một hoàn cảnh khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X