Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU sau trận hòa Bournemouth

Chủ Nhật 14/04/2024 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận Man United không xứng đáng thắng Bournemouth và chỉ trích màn trình diễn của các cầu thủ.

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU sau trận hòa Bournemouth

Man United đã có một trận đấu lép vế trước Bournemouth. “Quỷ đỏ” chỉ tung ra được 8 cú sút cả trận và có 2 lần đưa bóng đi trúng đích thì đều trở thành bàn thắng. Đội chủ nhà có nhiều cơ hội ăn bàn hơn hẳn với 20 cú sút và 8 lần đưa bóng đi trúng đích.

Ten Hag
Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU sau trận hòa Bournemouth

Sau trận đấu, HLV Ten Hag thừa nhận Man United không xứng đáng đánh bại Bournemouth và đặc biệt chỉ trích màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp một.

Ten Hag đã rút Alejandro Garnacho ra khỏi sân sau giờ nghỉ. Ông tỏ rõ sự không hài lòng với pha mất bóng kém cỏi của cầu thủ người Argentina khiến đội thủng lưới bàn thua đầu tiên.

“Chúng tôi mất bóng ở những vị trí không nên mất bóng và chúng tôi không có được tổ chức tốt, đặc biệt là bên cánh phải. Có những công việc rõ ràng và chúng đã không được làm tốt. Ở bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã sắp xếp rất tốt. Nhưng rồi chúng tôi mất bóng, điều đó không nên xảy ra.

Chúng tôi có những cầu thủ có thể làm tốt hơn với quả bóng. Ở bên cánh phải, chỉ cần đối mặt trực diện với đối thủ.

Chúng tôi có một đội bóng kiên cường. Chúng tôi đã chiến đấu để ngược dòng 2 lần từ thế thua, nhưng đó là điều không cần thiết”.

Man United đã bị nhóm dự Champions League bỏ xa 10 điểm. Ten Hag nói về điều này: “Chừng này là không đủ. Chúng tôi biết như vậy. Hôm nay chúng tôi không xứng đáng nhận được nhiều hơn. Nếu bạn để họ có quá nhiều cơ hội trong hiệp một thì bạn không xứng đáng nhận được nhiều hơn. Bạn cần phải kiểm soát trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X