Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: Tôi không thấy tinh thần chiến đấu ở MU

Thứ Bảy 20/08/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Liverpool, HLV Erik Ten Hag thẳng thắn chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ MU sau 2 thất bại trước Brighton và Brentford vừa qua.

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU gay gắt

MU thất bại trong 2 trận ra quân Premier League 2022/23 trước Brighton (1-2) và Brentford (0-4), qua đó đang xếp cuối cùng trên BXH. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ đánh dấu khởi đầu mùa giải tồi tệ nhất trong 100 năm qua.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Erik Ten Hag thẳng thắn chỉ trích các cầu thủ MU. Ông thừa nhận đang không nhận thấy được tinh thần chiến đấu trong các học trò.

HLV Ten Hag gay gắt:

"Tôi hoàn toàn không hài lòng với những gì đã xảy ra. Muốn chơi tốt, trước hết chúng ta phải làm tốt những điều nhỏ nhất.

Bắt đầu từ thái độ của bạn trên sân cỏ. Bạn cần phải có tinh thần chiến đấu. Tôi không thấy điều đó ở các cầu thủ ngay từ khi nhập cuộc trong trận gặp Brentford vừa qua.

Các cầu thủ chơi không tốt, mắc nhiều sai lầm. Bạn không thể nói về chuyên môn khi tinh thần và thái độ thi đấu của toàn đội quá tệ."

Ten Hag Tôi không thấy tinh thần chiến đấu ở MU 1
MU khởi đầu tồi tệ tại Premier League 2022/23.

Phía trước thầy trò Ten Hag là trận đấu được dự báo rất khó khăn với Liverpool. Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận chỉ có 1 chiến thắng mới giúp MU vượt qua khó khăn hiện tại.

"Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu, đặc biệt là trận đấu này. Nếu chơi gắn kết và giành kết quả tốt, chúng tôi sẽ lấy lại sự tự tin và vượt qua được những khó khăn."

Trận đấu MU vs Liverpool diễn ra vào 2h rạng sáng 23/8 (theo giờ Việt Nam).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X